Vương Nhất Bác bị chỉ trích mới nổi tiếng đã kiêu căng, đoàn làm phim 'Hữu Phỉ' nói gì?

Vương Nhất Bác dính tin đồn kiêu căng, chảnh chọe. Những cảnh đơn giản nhất mà nam diễn viên cũng không chịu tự mình thực hiện, phải để thế thân đóng thay.

Mới đây trên mạng xã hội lộ ra loạt ảnh nam diễn viên được cho là đóng thế của Vương Nhất Bác trong phim Hữu Phỉ. Thông tin này đã khiến các cư dân mạng chê cười ngôi sao Trần Tình Lệnh chỉ mới nổi tiếng gần đây nhưng đã thể hiện mình là ngôi sao hạng A.

Thậm chí một số người còn cho rằng thế thân của Vương Nhất Bác còn đẹp trai hơn bản gốc. Có ý kiến còn đề nghị nên cho nam diễn viên đóng thế này trực tiếp đảm nhận vai nam chính. 

Vương Nhất Bác bị chỉ trích mới nổi tiếng đã kiêu căng, đoàn làm phim Hữu Phỉ nói gì?-1
Nam diễn viên được cho là đóng thế của Vương Nhất Bác

Chưa dừng lại ở đó, có người còn tự nhận mình là thành viên trong ê kíp làm phim viết bài chỉ trích Vương Nhất Bác kiêu căng, chảnh chọe. Những cảnh đơn giản nhất mà nam diễn viên cũng không chịu tự mình thực hiện, phải để thế thân đóng thay. 

Trước những tin đồn này, đoàn phim Hữu Phỉ đã lên tiếng phủ nhận Vương Nhất Bác kiêu căng. Đại diện ê kíp làm phim cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên vì những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến ngôi sao sinh năm 1997 nên họ buộc phải phát thông cáo làm rõ trắng đen:

Vương Nhất Bác bị chỉ trích mới nổi tiếng đã kiêu căng, đoàn làm phim Hữu Phỉ nói gì?-2
Thông cáo của đoàn phim "Hữu Phỉ"

- Từ khi quay phim tất cả nhân viên đều nghiêm túc và có trách nhiệm. Những bức ảnh bị lộ ra đều là chụp trộm, hy vọng mọi người tẩy chay.

- Tất cả diễn viên đều siêng năng, kính nghiệp. Tin đồn Vương Nhất Bác kiêu căng đều là tin vịt, đừng nghe theo và truyền bá.

- Tôn trọng từng diễn viên, đừng để tin đồn xoá đi sự cống hiến và nỗ lực của họ.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, ra mắt với nhóm nhạc Trung - Hàn UNIQ vào năm 2014. Kể từ năm 13 tuổi, mỹ nam đã thể hiện được kỹ năng nhảy nổi bật của mình. Anh sớm được các nhà tuyển dụng phát hiện và đưa sang Hàn Quốc thực tập trong chương trình đào tạo giữa Yuehua Entertainment và YG Entertainment.

Vương Nhất Bác bị chỉ trích mới nổi tiếng đã kiêu căng, đoàn làm phim Hữu Phỉ nói gì?-3

Có thể nói, mỹ nam họ Vương là một trong những ngôi sao đa tài của showbiz. Ngoài ca hát và diễn xuất, Vương Nhất Bác còn là MC cố định của chương trình truyền hình Thiên thiên hướng thượng, đồng thời là tay đua moto chuyên nghiệp của đội xe Vạn Lí Đạt Yamaha. 

Vương Nhất Bác bị chỉ trích mới nổi tiếng đã kiêu căng, đoàn làm phim Hữu Phỉ nói gì?-4
Vương Nhất Bác một bước thành sao nhờ vai diễn Lam Vong Cơ trong "Trần Tình Lệnh".

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh hợp tác với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên đang hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong phim truyền hình Hữu Phỉ, hứa hẹn là cơ hội giúp danh tiếng của anh bùng nổ hơn nữa. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-bi-chi-trich-moi-noi-tieng-da-kieu-cang-doan-lam-phim-noi-gi-n-199787.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất