Clip Khả Như ăn như chết đói trong đám cưới bỗng nhiên bị 'đào mộ', gây sốc trên phạm vi quốc tế

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ăn như bị bỏ đói trong đám cưới. Thật bất ngờ, cô gái ấy lại chính là... Khả Như - diễn viên hài nổi tiếng tại Việt Nam.

Mới đây, một Facebooker ngoại quốc đăng tải đoạn clip hài hước trên trang cá nhân, ghi lại cảnh một cô gái ăn như bị bỏ đói khi đi đám cưới. Thật bất ngờ, cô gái ấy lại chính là... Khả Như - diễn viên hài nổi tiếng tại Việt Nam. 

Đáng chú ý, clip này nhanh chóng nhận được gần 3 triệu lượt xem, 64.000 lượt chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Điều đó cho thấy khoảnh khắc ăn uống bất chấp của Khả Như gây sốt tới mức độ nào.

Clip Khả Như ăn như chết đói trong đám cưới bỗng nhiên bị đào mộ, gây sốc trên phạm vi quốc tế-1Clip Khả Như ăn như chết đói trong đám cưới bỗng nhiên bị đào mộ, gây sốc trên phạm vi quốc tế-2
Clip Khả Như đi ăn cưới gây sốt trên phạm vi quốc tế với lượng views, shares "khủng". 

Dưới phần bình luận, dân mạng quốc tế vừa hoang mang, vừa bật cười với cô gái trong clip. Vì không biết đây là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam nên nhiều người cho rằng cô gái kia ăn uống có phần thiếu tế nhị, lịch sự.

Thực tế, đây là một đoạn clip cũ của Khả Như, được cô chia sẻ trên mạng xã hội 8 tháng trước. Trong clip, nữ diễn viên hài cho thấy độ "lầy lội vô đối" khi đi đám cưới, vục đầu vào ăn như bị bỏ đói cả tháng trời. Cô thậm chí còn phủ tóc kín mặt để mọi người không nhận ra mình.


Khoảnh khắc "bá đạo" của Khả Như trong đám cưới hạng sang.

Clip Khả Như ăn như chết đói trong đám cưới bỗng nhiên bị đào mộ, gây sốc trên phạm vi quốc tế-3
Ban đầu còn nâng đũa e lệ...

Clip Khả Như ăn như chết đói trong đám cưới bỗng nhiên bị đào mộ, gây sốc trên phạm vi quốc tế-4
... nhưng sau đó ăn lấy ăn để như chết đói, phủ tóc kín mặt để mọi người không nhận ra. Sau khi xem clip này, một loạt sao Việt như BB Trần, Thuận Nguyễn, Phương Thanh, Đức Thịnh... đều phải vào bình luận "dằn hắt" Khả Như.

Clip Khả Như ăn như chết đói trong đám cưới bỗng nhiên bị đào mộ, gây sốc trên phạm vi quốc tế-5
Có lẽ chính Khả Như cũng không ngờ khoảnh khắc khôi hài quá khứ bị "đào mộ", lại còn gây sốt trên phạm vi quốc tế.

Lee
Theo Vietnamnet


Khả Như

Tin tức mới nhất