Đăng ảnh khỏa thân, Ngân 98 gây 'sốc tận óc' kể cả dễ dãi như Lương Bằng Quang

Thêm lần nữa Ngân 98 làm người xem ngán ngẩm với bức ảnh khoe thân phản cảm.

Nếu là người theo dõi chắc hẳn không còn xa lạ với việc cứ đăng ảnh là phải hở bạo của Ngân 98. Phải nói, người tình Lương Bằng Quang chỉ cần thở thôi là cũng ra scandal và nhận về dư "gạch đá", lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Đăng ảnh khỏa thân, Ngân 98 gây sốc tận óc kể cả dễ dãi như Lương Bằng Quang-1

Mới đây, gái xinh gốc Bình Định tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi khoe bức ảnh nude toàn thân. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Hãy là phiên bản của chính bạn, chứ đừng làm bản sao của người khác".

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với phong cách hở bạo của chủ nhân bài đăng.

Đăng ảnh khỏa thân, Ngân 98 gây sốc tận óc kể cả dễ dãi như Lương Bằng Quang-2

Đặc biệt, khi chứng kiến hình ảnh hở hang của bạn gái, Lương Bằng Quang cũng phải thốt lên: "Trời ơi!". Nhận về loạt ý kiến tiêu cực, như những lần trước Ngân 98 chọn cách im lặng.

Được biết thời gian này, ngoài việc dành thời gian làm vlog, du lịch cùng người yêu, "hot girl ngực khủng" tiết lộ mới chuyển nghề sang làm DJ. Cô cho hay, vì là "lính mới" nên bản thân sẽ còn phải học hỏi nhiều.

Đăng ảnh khỏa thân, Ngân 98 gây sốc tận óc kể cả dễ dãi như Lương Bằng Quang-3

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X đã lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Đăng ảnh khỏa thân, Ngân 98 gây sốc tận óc kể cả dễ dãi như Lương Bằng Quang-4

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-gay-soc-khi-khoe-anh-ho-het-vong-1-tao-dang-cuc-phan-cam-n-212033.html

Ngân 98 hình ảnh Hot Girl

Tin tức mới nhất