'Bạn trai thiếu gia' sớm để lộ dấu hiệu tình yêu vừa chớm nở đã 'toang' với Nhật Lê

Harry Hưng ám chỉ ai từng dốc lòng ra yêu mới hiểu cảm giác thất tình đau khổ như thế nào.

Những tưởng chuyện tình giữa Quang Hải - Nhật Lê đã thật sự chấm dứt khi thời gian qua liên tục xuất hiện bằng chứng cả hai đã có người mới. Trong khi chân sút Hà thành lộ ảnh tình tứ bên cô chủ tiệm nail Huyền Mi, thì Nhật Lê được cho hẹn hò với chàng trai Harry Hưng.

Nhưng mới đây, Quang Hải - Nhật Lê lại khiến dân tình bất ngờ trước clip ghi lại cảnh cùng nhau đi ăn tối. Trước đó vài ngày, Quang Hải cũng tích cực thả tim dưới những bài viết của Nhật Lê trong khi nữ sinh Quảng Nam lại mạnh dạn đăng tải hình ảnh bạn trai cũ bế một em bé trên story.

Bạn trai thiếu gia sớm để lộ dấu hiệu tình yêu vừa chớm nở đã toang với Nhật Lê-1
Nhật Lê - Quang Hải đều có người mới sau khi đường ai nấy đi.

Bạn trai thiếu gia sớm để lộ dấu hiệu tình yêu vừa chớm nở đã toang với Nhật Lê-2
Nhật Lê - Quang Hải được cho quay lại với nhau (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Giữa nghi án Quang Hải - Nhật Lê đang nối lại tình xưa, Harry Hưng cũng gây chú ý khi có những status tâm trạng.

Cụ thể, đổi avatar Facebook - Harry Hưng để caption cực gắt: "Stop?". Kéo xuống chút nữa là dòng trạng thái ám chỉ từng dốc lòng ra yêu nên giờ anh đã hiểu cảm giác thất tình là đau khổ.

"Những người chưa bị say xe bao giờ luôn chẹp miệng nói, có gì ghê gớm đâu, lên xe ngủ một giấc là tới nơi rồi. Chỉ ai từng trải qua mới biết, mỗi phút đều như tra tấn, mỗi chuyến đi đều trở thành khiếp sợ.

Những người được yêu luôn mỉm cười bảo rằng, tình yêu là hi sinh, lỡ có thất tình thì thôi, tìm người mới đâu phải việc khó khăn gì? Chỉ ai từng dốc lòng ra yêu mới hiểu, việc thấy đời mình trống hoác và trơ trọi đem lại cảm giác khổ sở thế nào.

Đáng tiếc, chúng ta lại luôn dễ dàng buông lời nhận xét về những chuyện mình chưa được tận mắt tỏ tường. Nên chúng ta luôn làm tổn thương nhau".

Bạn trai thiếu gia sớm để lộ dấu hiệu tình yêu vừa chớm nở đã toang với Nhật Lê-3Bạn trai thiếu gia sớm để lộ dấu hiệu tình yêu vừa chớm nở đã toang với Nhật Lê-4
"Bạn trai hụt" của Nhật Lê lộ dấu hiệu cuộc tình đã "toang".

Dù không nói thẳng, song xâu chuỗi với hình ảnh Nhật Lên đi ăn với Quang Hải đang được chia sẻ ầm ầm, dân tình đoán Harry Hưng thất tình vì nữ sinh Quảng Nam quyết định quay về với người cũ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-hut-cua-nhat-le-som-de-lo-dau-hieu-cuoc-tinh-da-toang-n-212426.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao