Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành 'con mồi' MXH

Một số comments còn mang đời tư từng ly hôn và làm bố đơn thân của Hùng Thuận ra công kích, cho rằng anh và Hoàng Anh đúng là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

2 ngày qua, thông tin Hoàng Anh ly hôn vợ Việt kiều gây xôn xao dư luận. Ồn ào bắt đầu từ lời tiết lộ của Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên vào chiều 8/12.

Xác nhận chuyện ly hôn Hoàng Anh, cô tố cáo chồng thiếu trách nhiệm, không thương con, bội bạc tình nghĩa vợ chồng. 

Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-1
Gia đình hạnh phúc của Hoàng Anh trước đó

Lời chia sẻ của Quỳnh Như khiến nhiều người nghi ngờ nam diễn viên sau khi sang Mỹ đã thay lòng đổi dạ vì có người thứ 3.

Ngay sau đó, cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của Hoàng Anh - cô gái bị cho là "Tuesday" tổng công kích. Quá bức xúc, Hoàng Anh lên tiếng đáp trả. Người này tuyên bố sẽ thu thập chứng cứ và nhờ pháp luật can thiệp, xử lý kẻ quấy rối.

Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-2
Hoàng Anh bị nghi ngờ thay lòng đổi dạ với vợ vì người thứ 3

Trái ngược với sức nóng bên ngoài, Hoàng Anh bình tĩnh đến lạ. Nam diễn viên khẳng định hôn nhân tan vỡ là do cách kiểm soát của Quỳnh Như khiến anh ngột ngạt đến ngộp thở chứ không liên quan đến người thứ 3.

Mong muốn bình yên, Hoàng Anh chuyên tâm vào công việc và không quan tâm nhiều đến những chuyện xung quanh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cập nhật những cuộc vui bên bạn bè, song song với quảng cáo bán hàng online.

Dù đã nói rõ mọi chuyện, song nam diễn viên vẫn phải hứng chịu hàng nghìn chỉ trích khiếm nhã. Lượng anti Hoàng Anh theo đó cũng tăng lên chóng mặt.

Giữa thời điểm nóng, bạn thân của Hoàng Anh - nam diễn viên Hùng Thuận lên tiếng động viên đồng nghiệp.

Cụ thể, khi thấy chồng cũ Quỳnh Như cập nhật trạng thái mới, bé An Đất Phương Nam khuyên bạn: "Kệ... Dư luận rồi sẽ qua, dư luận không nuôi sống mình. Chuyện vợ chồng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Sống cho mình, cho con, cho gia đình là đủ nhé Ni".

Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-3

Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-4
Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bơ đi mà sống giữa ồn ào ly hôn

Lời an ủi Hoàng Anh ai ngờ khiến Hùng Thuận trở thành con mồi mới. Dân mạng liên tục thả icon giận dữ, để lại bình luận mỉa mai Hùng Thuận. Thậm chí, một số comments còn mang đời tư từng ly hôn và làm bố đơn thân của Hùng Thuận ra công kích vì cho rằng anh và Hoàng Anh đúng là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-5Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-6Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-7Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-8Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-9Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-10
Cư dân mạng tổng tấn công Hùng Thuận sau lời an ủi Hoàng Anh

Hoàng Anh và Hùng Thuận là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ hỗ trợ công việc, cặp nam diễn viên còn san sẻ quan tâm nhau trong mọi hoạt động đời thường. 

Tối 23/2/2017, lễ cưới Hoàng Anh và vợ Việt kiều được tổ chức tại nhà gái - Vũng Tàu. Là bạn thân, Hùng Thuận khi ấy cũng có mặt chúc phúc.

Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-11Hùng Thuận khuyên Hoàng Anh bớt buồn, ai ngờ biến mình thành con mồi MXH-12
Hùng Thuận tham dự lễ cưới của Hoàng Anh và Quỳnh Như

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-thuan-bi-chui-sap-mat-chi-vi-benh-hoang-anh-n-244873.html

Diễn viên Hoàng Anh Hùng Thuận

Tin tức mới nhất