Hưng Yên: Bé trai 9 tuổi bị bố ruột 'tra tấn' bằng điếu cày, bắt cởi trần phơi nắng

Tại cơ quan điều tra, Long thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Long (SN 1985, ở thôn Xuân Đình, xã Hàm Tử) về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ con". Nạn nhân là cháu Nguyễn Hữu H. (SN 2011) con đẻ của Long.

Hưng Yên: Bé trai 9 tuổi bị bố ruột tra tấn bằng điếu cày, bắt cởi trần phơi nắng-1
Đối tượng Long tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hưng Yên

Cụ thể, ngày 17/9 vừa qua, anh Long đánh đập, hành hạ khiến cháu H. bị thương nặng ở vùng đầu phải đưa vào điều trị tại Bệnh viện sản nhi Hưng Yên. Qua kiểm tra ban đầu, bệnh viện cho biết tỷ lệ tổn thương cơ thể của cháu H. là 15%.

Thấy có dấu hiệu của việc bạo lực trẻ em, các bác sĩ cùng người dân đã trình bày sự việc với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Khoái Châu đã xuống nhà khám xét và phát hiện một số dụng cụ Long dùng để hành hạ, đánh đập cháu H.

Theo Tiền Phong đưa tin, sau khi trích xuất camera xung quanh khu nhà Long, lực lượng chức năng đã phát hiện hình ảnh Long bắt cháu H. ăn lá lốt sống do cháu hái không đúng ý Long. 

Hưng Yên: Bé trai 9 tuổi bị bố ruột tra tấn bằng điếu cày, bắt cởi trần phơi nắng-2
Vật dụng lực lượng chức năng thu giữ được tại nhà đối tượng. Ảnh: Công an Hưng Yên

Tại cơ quan điều tra, Long thừa nhận mọi hành vi của mình. Đối tượng cũng khai bản thân từng bắt cháu H. cởi hết quần áo đứng giữa trời nắng; nằm trên nắp cống nước thải ngoài trời tối không cho cháu vào nhà và nhiều lần dùng dây lưng, điếu cày để đánh con.

Được biết, trước đó Long từng bị Công an xã mời đến trụ sở, yêu cầu người này không được hành hung, ngược đãi cháu H. nữa. Thế nhưng, Long vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục những hành vi vô nhân tính của mình.

Theo những người sống gần nhà Long cho biết, đối tượng này từng có tiền án về tội mua bán ma túy trái phép. Vợ của hắn là chị Nguyễn Thị Hà (mẹ ruột cháu H.) cũng đang trong tù giam chấp hành án phạt về tội này.

Hiện tại, cháu H. đang được các bác sĩ và lực lượng chức năng chăm sóc. Cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ, sớm ngày đưa Long ra trước pháp luật.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-9-tuoi-o-hung-yen-bi-bo-ruot-bao-hanh-da-man-n-236484.html

bạo lực gia đình hành hung

Tin tức mới nhất