Hưng Yên: Nghi án chồng dùng dao sát hại vợ dã man trong lúc bán gà tại chợ

Trong lúc đang bán gà tại chợ Xuân Quan, (Hưng Yên), chồng bất ngờ dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến người vợ tử vong rồi tự ra đầu thú.

Tối 3/12, ông Lê Quý Đôn, Chủ tịch UBND xã Xuân Quan (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nghi phạm gây án là chồng của nạn nhân.

Hưng Yên: Nghi án chồng dùng dao sát hại vợ dã man trong lúc bán gà tại chợ-1
Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 18h30 cùng ngày, nhiều người dân tại chợ Xuân Quan (xã Xuân Quan, huyện Văn Giang) vô cùng bàng hoàng phát hiện một nạn nhân nữ tử vong, nằm trên nền đất, trên người có vết chém. Ngay sau đó, người dân liền thông báo vụ việc đến cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Đôn, qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân và hung thủ là hai vợ chồng trẻ. Hai người đến chợ Xuân Quan để bán gà, không phải người dân địa phương.

"Ngay sau khi gây án, hung thủ đã đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện danh tính nạn nhân và hung thủ đang được cơ quan chức năng làm rõ", vị lãnh đạo UBND xã Xuân Quan thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hung-yen-nghi-an-chong-dung-dao-sat-hai-vo-da-man-trong-luc-ban-ga-tai-cho-16220031220492494.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất