'Hướng Dương Ngược Nắng': Ngọc cướp nụ hôn đầu đời của Trí

Dù Trí đã từ chối tình cảm, Ngọc vẫn rủ đi chơi, đồng thời chủ động "cướp" nụ hôn đầu của anh.

Những diễn biến mới của Hướng Dương Ngược Nắng xoay quanh việc giải quyết mâu thuẫn cũng như chuyện tình cảm của các tuyến nhân vật.

Hoàng đau khổ vì sự hờ hững của Minh

Ngọc (Quỳnh Kool) rủ Trí (Đình Tú) đi chơi. Cô đưa ra lý do là cuộc đi chơi cuối cùng và Trí đồng ý.

Dù trước đó Trí đã thẳng thắn từ chối tình cảm, Ngọc vẫn chủ động. Lần này, cô bất ngờ hôn Trí, khiến anh bối rối. Ngọc cho rằng bằng cách này, Trí sẽ rung động với cô.

Quả thực, khi trở về nhà, Trí bắt đầu suy nghĩ và thay đổi tâm tư tình cảm. Nhưng khi Minh (Thu Trang) dò hỏi, Trí nói rằng giữa anh và Ngọc không xảy ra chuyện gì.

Hướng Dương Ngược Nắng: Ngọc cướp nụ hôn đầu đời của Trí-1
Ngọc hôn Trí trong một lần đi chơi.

Về phía cặp Minh - Hoàng, Hoàng chủ động tránh mặt Minh. Nhưng Minh lại tình cờ gặp Hoàng trên đường. Trong cuộc trò chuyện sau đó, Hoàng bày tỏ: "Anh bất ngờ vì đây là lần đầu tiên em chủ động ăn tối cùng anh, nhưng không biết sự bất ngờ này sẽ kéo dài bao lâu.

Giờ anh trắng tay rồi. Và anh cần phải làm mọi việc từ đầu. Anh sẽ phải đối diện với mọi điều, sự phản trắc, lật lọng. Anh cũng không muốn làm phiền em. Anh muốn chờ đến khi nào cuộc sống ổn định trở lại".

Minh ngỏ ý hỏi Hoàng về điều bí mật đằng sau mối quan hệ giữa anh và mẹ bé Cami (con gái Hoàng). Tuy nhiên, Hoàng không trả lời, vì Minh chưa phải người phụ nữ của anh. Hoàng cho rằng Minh đang thương hại.

Hoàng tâm sự điều khiến anh buồn là trước đây Minh chưa từng hỏi về gia đình cũng như những mối quan hệ xung quanh mình. Chính xác hơn là cô không tin và không muốn bước vào thế giới của anh.

"Anh càng bước đến thì em càng lùi lại. Cho đến bây giờ khoảng cách giữa hai chúng ta vẫn không thay đổi. Nếu anh đứng im, có phải chúng ta sẽ không có cơ hội" - Hoàng nói trong sự nghẹn ngào.

Minh cũng xúc động, song vẫn đáp lạnh lùng: "Tôi là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy, những chuyện anh làm khiến tôi có cảm giác không đáng tin".

Hướng Dương Ngược Nắng: Ngọc cướp nụ hôn đầu đời của Trí-2
Minh và Hoàng vẫn chưa thành đôi

Lúc này, Minh đã có tình cảm với Hoàng, nhưng giữa hai người vẫn tồn tại rào cản. Minh lại là tuýp phụ nữ mạnh mẽ và không dễ thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Kiên (Hồng Đăng) nhiệt tình vun đắp cho chuyện tình Minh - Hoàng. Anh cho rằng mối quan hệ của họ thuận lợi nhất vì không vướng bận mâu thuẫn giữa thế hệ trước. Kiên tự cảm thấy tình cảm của anh và Châu (Hồng Diễm) khó có cơ hội hàn gắn, dù hai người đều còn tình yêu.

Những tập cuối chỉ xoay quanh chuyện hòa giải

Mặt khác, bà Bạch Cúc và ông Quân đang được vun vén thành đôi. Ông Quân chủ động gọi điện cho bà Cúc để giải thích chuyện hiểu lầm với Diễm Loan. Song, bà Cúc vẫn giữ thái độ bình thản.

Châu sau đó gặp riêng ông Quân để nói thay mẹ. Cô chia sẻ: "Thời gian này, cháu thấy mẹ buồn nhiều. Cháu nghĩ trong đó có quyết định rời đi của chú. Ông cháu và hai chị em cháu luôn mong muốn chú sẽ ở bên mẹ cháu quãng đời còn lại. Cháu nhìn rõ sự cô đơn và nỗi sợ của mẹ cháu".

Hướng Dương Ngược Nắng: Ngọc cướp nụ hôn đầu đời của Trí-3Bà Bạch Cúc và ông Quân được vun vén thành đôi.

Theo diễn biến tập sau, Minh đưa bà Diễm Loan đến xin lỗi gia đình bà Bạch Cúc vì lỗi lầm trong quá khứ. Nhưng Minh vẫn là người phải nói thay mẹ.

Ở phân cảnh này, Diễm Loan mặc trang phục giản dị, khác hẳn phong cách diêm dúa, lòe loẹt thường ngày. Trên fanpage phim, một số ý kiến cho rằng chi tiết này bị làm quá.

"Diễm Loan có cần thiết phải mặc đồ bình dân, chân chất như vậy không? Hay như vậy lời xin lỗi mới có trọng lượng. Tôi thấy tình tiết này mang đến cảm giác gượng gạo", một thành viên mạng nêu ý kiến.

Ngoài ra, những tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng cũng bị nhận xét nội dung dài dòng, lê thê, không còn hấp dẫn như giai đoạn đầu. Dường như cái kết đang được xoay theo hướng "happy ending".

"Tình tiết phim chậm quá. Mỗi chuyện bí mật về mối quan hệ của Hoàng và mẹ bé Cami mà úp mở từ tập này qua tập khác", "Nội dung phim bây giờ chỉ xoay quanh hòa giải và 'đẩy thuyền' các đôi"... là những bình luận từ người xem.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huong-duong-nguoc-nang-ngoc-quynh-kool-hon-tri-dinh-tu-post1214422.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất