'Hướng Dương Ngược Nắng' tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?

Liệu có thể là một cái kết ngọt ngào cho cặp đôi được khán giả yêu thích Kiên - Châu?

Sau chặng đường dài chinh phục khán giả, tập 70 và cũng là tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng sẽ lên sóng vào thứ hai tuần tới.

Cái kết của các nhân vật hầu như đã được quyết định, chỉ còn cái kết cặp đôi Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) là vẫn khó đoán với người xem khi Kiên đang bị mất trí nhớ.

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-1
Kiên bị mất trí nhớ khi bị Vỹ (Mạnh Cường) phang gạch vào đầu

Mới đây, một thành viên của ekip làm phim đã tiết lộ chút ít về diễn biến tiếp theo của Châu và Kiên. Theo đó, dù Châu đề nghị mọi người hãy xóa hết những gì liên quan đến quá khứ của Kiên để anh khỏi phải gợi nhớ về ký ức đau buồn, thế nhưng Châu lại đi gặp bác sĩ để hỏi cách khôi phục trí nhớ cho người yêu cũ.

Bác sĩ nói Châu hãy dùng những kỷ vật hay hình ảnh nào thật ấn tượng để đưa cho Kiên xem, biết đâu Kiên sẽ nhớ lại được.

"Châu về suy nghĩ rồi quyết định mang đến cho Kiên ký ức mà Châu coi là ngọt ngào nhất, là cái dự án khởi nghiệp xinh xinh khi cả 2 mới ra trường.

Anh có nhớ hồi đó mình đã sở hữu 2 thương hiệu áo cưới và thời trang công sở rồi còn tự làm mẫu ảnh không? Đó vẫn luôn là niềm đam mê của em. Nếu anh không nhớ lại, thì hãy coi đây là một khởi đầu mới, và chúng mình cùng nhau làm lại từ đầu.

Kiên nhìn 3 tấm ảnh một hồi rồi ngước lên Châu vẻ năn nỉ, hãy cho anh thời gian anh bắt đầu nhớ ra rồi mình làm việc khác em nhé chứ gu thời trang này anh không chịu nổi. Thế là Kiên Châu trở lại với nhau" - thành viên ekip làm phim chia sẻ.

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-2Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-3Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-4
Những hình ảnh khởi nghiệp của Kiên - Châu sẽ giúp nhà trai khôi phục trí nhớ?

Tuy nhiên, nhiều fan nhanh chóng nhận ra những hình ảnh này được lấy từ phim Cầu Vồng Tình Yêu - dự án phim truyền hình đầu tiên mà Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp với nhau.

Theo các fan, những chia sẻ của thành viên ekip làm phim cũng hoàn toàn có lý, nhiều người tin rằng Châu sẽ giúp Kiên phục hồi trí nhớ và cả hai sẽ yêu lại từ đầu. Và kỷ vật mà Châu dùng để phục hồi trí nhớ cho Kiên sẽ là đôi giày mà Kiên từng tặng Châu, cũng là tín vật đáng trân trọng của cặp đôi.

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-5Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-6Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-7Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu dùng kỷ niệm cũ phục hồi trí nhớ cho Kiên?-8
Các fan dự đoán đôi giày màu xanh kỷ niệm sẽ phục hồi trí nhớ cho Kiên

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-duong-nguoc-nang-tap-cuoi-chau-dung-nhung-ky-niem-cu-de-phuc-hoi-tri-nho-cho-kien-2142737.html

hướng dương ngược nắng hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao