Hương Giang, Hoàng Thùy Linh và những ca sĩ chỉ nên đi hát thay vì đóng phim

Thành công trong lĩnh vực ca hát nhưng những ca sĩ Việt này lại bị chê tơi tả khi chuyển hướng sang đóng phim.

Năm ngoái, Đan Trường gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim điện ảnh "Cha ma". "Anh Bo” chỉ làm tốt phần nhìn nhờ vẻ ngoài điển trai, không tuổi còn mặt diễn xuất lại quá nhạt nhòa. Còn nhớ cách đây 10 năm, Đan Trường đã có một màn chào sân với khán giả truyền hình khi vào vai một thầy giáo chủ nhiệm trong "Thứ 3 học trò". Khi ấy, diễn xuất của anh cũng bị khán giả la ó vì quá gượng gạo.

2sao.vn | Photobook

Sau 12 năm kể từ "Nhật ký Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong "Mê cung". Thế nhưng diễn xuất và đài từ của cô lại khiến người xem ngao ngán. Đài từ cũng là khiếm khuyết của giọng ca Nhịp đập giấc mơ. Cách Hoàng Thùy Linh đọc thoại như học thuộc lòng, không đem đến cảm xúc cho người xem.

2sao.vn | Photobook

Chạm ngõ điện ảnh với phim "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ", Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vai chính của người đẹp sinh năm 1989 trong tác phẩm này không để lại dấu ấn. Tóc Tiên cho thấy diễn xuất khá non và không có cảnh nào gây ấn tượng. Ở các phân cảnh hành động, cô cũng không có các pha đánh đấm bắt mắt dù trước đó đã tập luyện võ thuật trong quá trình ghi hình.

2sao.vn | Photobook

Góp mặt vào một vài vai diễn nhỏ trong "Nụ hôn thần chết" và "Bỗng dưng muốn khóc" nhưng diễn xuất của Thủy Tiên chưa bao giờ được đánh giá cao. Sang đến "Ngôi nhà hạnh phúc", cô cũng bị nhận xét là diễn xuất cứng nhắc, thiếu tự nhiên và không có cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

"Yolo – Bạn chỉ sống một lần" là dự án điện ảnh đầu tay của Soobin Hoàng Sơn. Bản thân vai diễn Đức cũng được "đo ni đóng giày" cho chàng ca sĩ gốc Hà Nội khi anh cũng rời quê vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, những gì mà Soobin Hoàng Sơn thể hiện trong phim chỉ là tính cách xấc xược và biểu cảm đơ cứng. Anh chàng chẳng truyền tải được niềm đam mê hay nghị lực vươn lên của nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Sau vai diễn đầu tay ở mức chấp nhận được trong "Ông ngoại tuổi 30" (2018), Trịnh Thăng Bình lại có bước lùi trong "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp". Nhân vật Trần Nhật của anh nghiêm túc và nặng phần diễn xuất nội tâm, nhất là ở ánh mắt. Vì thế mà chẳng khó hiểu khi nam ca sĩ chỉ có đúng một nét biểu cảm chán chường xuyên suốt thời lượng phim và chẳng để lại bất kì dấu ấn nào.

2sao.vn | Photobook

Sau khi "Sắc Đẹp Dối Trá" của Hương Giang ra rạp từ ngày 14/02, đã có nhiều bình luận trái chiều về phim. Xét về diễn xuất, nữ ca sĩ gây thất vọng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Tạo hình của cô khi còn là đàn ông cũng bị đánh giá là thiếu thuyết phục. Sau khi trở thành phụ nữ, giọng ca "Tặng Anh Cho Cô Ấy" tiếp tục thể hiện sự vụng về của nhân vật một cách gượng gạo. Biểu cảm của cô cũng đơ cứng trong hầu hết thời lượng phim và không để lại điểm nhấn.

2sao.vn | Photobook

Trịnh Thăng Bình Soobin Hoàng Sơn Đan Trường Tóc Tiên Hoàng Thùy Linh Hương Giang idol