Hương Giang công khai đăng ảnh hôn môi Matt Liu không rời

Hương Giang đã thực sự say mê đại gia Singapore. Hạnh phúc của đôi uyên ương khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Tối nay (18/9), doanh nhân Matt Liu khiến mạng xã hội bùng nổ khi đăng ảnh khóa môi Hương Giang.

CEO điển trai đính kèm: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dịch: Chẳng việc gì phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ thì nên chia sẻ thôi).

Như vậy, sau thời gian ngắn tìm hiểu, họ đã chính thức trở thành cặp tình nhân "hot" nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. 

Hương Giang công khai đăng ảnh hôn môi Matt Liu không rời-1
Hương Giang khóa môi bạn trai say đắm trên du thuyền.

Được biết cặp đôi vừa có một bữa tiệc sang chảnh trên du thuyền, chiêu đãi hội bạn thân. Đa số nhân vật tham dự là những người đã góp sức để Hương Giang - Matt Liu có một cái kết đẹp trong chương trình Người ấy là ai. Đó là 5 cố vấn: Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Ngô Kiến Huy, ViruSs. 

Một số người bạn khác tham dự bữa tiệc là Quỳnh Anh Shyn, bạn trai Hòa Minzy, quản lý của Hương Giang...

Nhân dịp Matt Liu công khai ảnh khóa môi hoa hậu chuyển giới, một số người bạn trong bữa tiệc cũng chia sẻ thêm khoảnh khắc ngọt ngào khác của cặp đôi. Trong ảnh, Hương Giang chủ động ôm hôn doanh nhân Singapore, xem ra đã thực sự say mê bạn trai kém tuổi.

Hương Giang công khai đăng ảnh hôn môi Matt Liu không rời-2
Hương Giang công khai đăng ảnh hôn môi Matt Liu không rời-3
Thêm những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của Matt Liu - Hương Giang.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hương Giang - Matt Liu có gần 3 tháng hẹn hò sau khi bén duyên qua chương trình Người ấy là ai. Doanh nhân Singapore dù kém Hương Giang 3 tuổi nhưng rất yêu thương, ga lăng với hoa hậu chuyển giới.

Cách đây ít ngày, Matt Liu không ngại dốc hầu bao hơn 8 tỷ mua xe hơi tặng người tình. Trước đó, Hương Giang cũng nhiều lần thể hiện sự quan tâm tới bạn trai. Không chỉ những câu từ ẩn ý yêu thương, hoa hậu còn mua hàng hiệu tặng người ấy... 

Hương Giang công khai đăng ảnh hôn môi Matt Liu không rời-4
Hương Giang công khai đăng ảnh hôn môi Matt Liu không rời-5
Cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-matt-liu-gay-bao-voi-hinh-anh-khoa-moi-say-dam-n-236006.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất