Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ

Số túi xách hàng tỷ đồng này chỉ là một phần trong bộ sưu tập Hermès, Chanel... thể hiện đẳng cấp của hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-1
Hương Giang khoe 20 chiếc túi xách đẳng cấp đến từ những nhà mốt đình đám là Hermes, Chanel, Dior và Goyard. Đây là chỉ là một góc nhỏ trong bộ sưu tập hàng chục chiếc túi xách, trị giá hàng chục tỷ đồng của mỹ nhân sinh năm 1991.

Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-2
Chiếm số lượng lớn nhất trong bộ sưu tập của Hương Giang là các mẫu túi Hermes. Cô sở hữu loạt túi Birkin đủ màu sắc, từ những gam cơ bản như đen, trắng, nâu đến các màu hiếm như xanh lá, xanh ngọc, hồng...

Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-3
Hương Giang thường chọn túi có size 25 thông dụng. Đây cũng là size được ưa chuộng và có giá đắt nhất của Hermes. Bộ sưu tập Birkin của người đẹp hiện có không dưới 15 chiếc.
Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-4
Ngoài Birkin, Hương Giang cũng tậu về tủ đồ hàng loạt mẫu Kelly với mức giá khoảng vài trăm triệu đồng một chiếc.
Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-5
Hương Giang có hai thiết kế Hermes Constance màu đỏ đun và xanh blue, đều là những tông màu đắt khách.
Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-6
Các mẫu túi xách Lady Dior thường được Hương Giang sử dụng khi đi sự kiện. Giá của mẫu túi này từ khoảng 80 triệu đồng trở lên, tùy theo kích thước.
Hương Giang yêu thích mẫu Flap Bag kinh điển của Chanel nên sắm nhiều màu sắc để tiện phối trang phục. Gần đây, thiết kế này liên tục tăng giá chóng mặt.

Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-7
Hương Giang yêu thích mẫu Flap Bag kinh điển của Chanel nên sắm nhiều màu sắc để tiện phối trang phục. Gần đây, thiết kế này liên tục tăng giá chóng mặt.
Hương Giang khoe 20 chiếc túi hiệu thượng lưu tiền tỷ-8
Hương Giang xem mua túi xách cũng như một khoản đầu tư. Vì vậy trước khi túi tiếp tục tăng giá, cô vừa tậu thêm hai chiếc Chanel Flap Bag mới, tốn khoảng 400 triệu đồng.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-khoe-20-chiec-tui-xach-bieu-tuong-thuong-luu-n-299290.html

Hương Giang Túi Hiệu

Tin tức mới nhất