Hương Giang khoe nhan sắc đỉnh cao và body 'cực phẩm' hậu ồn ào với antifans

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Hương Giang vừa khoe loạt ảnh nóng bỏng khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Là một người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBT nói riêng và Việt Nam nói chung, nhất cử nhất động của Hương Giang đều được cư dân mạng chú ý. Không chỉ sở hữu sắc vóc đáng mơ ước, cô nàng còn có một giọng hát được giới chuyên môn công nhận và chính thức trở thành ca sĩ.

Song song với nhan sắc xinh đẹp, tài năng, nàng hậu lại sở hữu một lượng anti fan đáng kể. Cách đây không lâu, làn sóng tẩy chay bất ngờ bùng nổ và Hương Giang không may mắn lại là nạn nhân đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, lùm xùm với anti fan tạm thời lắng xuống.

Mới đây, trên facebook cá nhân, bạn gái Matt Liu đăng tải loạt ảnh đón năm mới. Cụ thể, cô nàng lựa chọn bộ bikini 1 mảnh với 2 tông màu chủ đạo đen trắng khoét sâu phần lưng. Tuy đơn giản nhưng bộ bikini đã giúp Hương Giang trở thành tâm điểm khi khoe trọn vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng gây chú ý vì vô cùng trẻ trung và tươi tắn.

Hương Giang khoe nhan sắc đỉnh cao và body cực phẩm hậu ồn ào với antifans-1
Hương Giang khoe body đẹp như "tạc tượng" khiến dân tình đổ "rần rần".

Hương Giang khoe nhan sắc đỉnh cao và body cực phẩm hậu ồn ào với antifans-2
Body không chút mỡ thừa của nữ ca sĩ khiến netizen vô cùng ghen tỵ.

Hương Giang khoe nhan sắc đỉnh cao và body cực phẩm hậu ồn ào với antifans-3
Cùng với phụ kiện mắt kính đen đi kèm, bạn gái Matt Liu sang chảnh hơn bao giờ hết.

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Dưới phần bình luận, fan dành rất nhiều lời khen "có cánh" cho sự xinh đẹp của nữ ca sĩ. Cư dân mạng cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến Hương Giang trong ngày đầu năm.

Hương Giang khoe nhan sắc đỉnh cao và body cực phẩm hậu ồn ào với antifans-4
Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-khoe-nhan-sac-dinh-cao-va-body-cuc-pham-n-247305.html

Hương Giang Bikini

Tin tức mới nhất