Hương Giang lên tiếng khi bị khán giả mạt sát từ trong phim ra ngoài đời

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Hương Giang bị chửi bới, mạt sát khi một số khán giả không phân biệt giữa nhân vật trong phim và ngoài đời.

Hương Giang lên tiếng khi bị khán giả mạt sát từ trong phim ra ngoài đời-1
Hương Giang chạnh lòng khi bị khán giả chửi bới thậm tệ

Hương Giang đang góp mặt trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Cô vào vai nhân vật Mai Anh - người yêu thầm Quân (Nhan Phúc Vinh). Mai Anh liên tục giở trò nhằm chia rẽ Quân và Hạnh (Quỳnh Kool). Những tình tiết trong phim khiến nữ diễn viên nhận vô số gạch đá.

Tuy nhiên, một số khán giả không phân biệt giữa nhân vật trong phim và ngoài đời đã dùng những lời lẽ thô tục để mạt sát, chỉ trích Hương Giang. Trên trang cá nhân, Hương Giang khẩn thiết: “Thành tâm mong khán giả hãy là những người xem phim văn minh và bớt ác khẩu”.

Hương Giang cho biết cô luôn đón nhận những ý kiến góp ý của khán giả một cách thiện chí và tích cực. Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi chạnh lòng khi một số khán giả đi quá giới hạn, xúc phạm cô ngoài đời.

“Tôi không ngại vào vai phản diện và luôn nỗ lực để mang tới cho khán giả những bộ phim hay, hấp dẫn. Tôi hy vọng khán giả là những người xem phim văn minh và dành sự trân trọng cho diễn viên, nghệ sĩ”, Hương Giang nhấn mạnh.

Phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy bất ngờ rút khỏi rạp

Hương Giang lên tiếng khi bị khán giả mạt sát từ trong phim ra ngoài đời-2

Chiều 19/1, đại diện Galaxy - đơn vị phát hành phim đưa ra thông báo về việc dời lịch chiếu sang 24/3. "Theo nguyện vọng của đạo diễn, nhà sản xuất phim và với mong muốn phát hành tại thời điểm phù hợp, tạo điều kiện cho tác phẩm được tiếp cận khán giả hơn, Galaxy xin thông báo thay đổi lịch khởi chiếu. Trước đó, phim dự định phát hành ngày 22/1 (tức mùng 1 Tết)", đại diện Galaxy cho hay.

Trong khi đó, đạo diễn Võ Thanh Hòa gửi lời xin lỗi vì sự thay đổi đột ngột này và mong nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của khán giả khi phim trình làng.

Khán giả chê phim của Việt Anh, Hồng Diễm kết thúc nhạt nhẽo

Hương Giang lên tiếng khi bị khán giả mạt sát từ trong phim ra ngoài đời-3

Sau ba tháng phát sóng với nhiều tranh cãi, bộ phim Hành Trình Công Lý kết thúc ở tập 45 vào tối 18/1. Trong tập cuối, Việt (Tiến Lộc) là chủ mưu sát hại Hà (Huyền Trang) bởi cô nắm giữ nhiều bí mật bất lợi cho anh ta.

Hoàng (Việt Anh) được minh oan. Tuy nhiên, Phương (Hồng Diễm) và Hoàng không quay lại với nhau vì cô chưa thể tha thứ cho chồng sau sự việc anh đã gây ra. Còn hai vợ chồng Nguyệt (Thu Quỳnh) và Hùng (Hà Việt Dũng) đón nhận tin vui sau 10 năm chờ đợi.

Trên một số diễn đàn phim Việt, không ít khán giả bày tỏ sự không hài lòng về kết phim. Một số cho rằng bộ phim kết thúc nhanh chóng, nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để như nhân vật Thái (Anh Tuấn) có vai trò gì trong vụ án sát hại Hà, lý do Thịnh (Minh Hoàng) từ "cánh tay phải" của Hoàng lại chọn đâm sau lưng sếp và cách anh ta thực hiện kế hoạch đó... 

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/huong-giang-len-tieng-khi-bi-khan-gia-mat-sat-tu-trong-phim-ra-ngoai-doi-post1504478.tpo?fbclid=IwAR0F0e0XqOtJtW8FbxDb48zpYAWG-VMuC5Z1KwJgty5TP20s1jaedMTZF-s

diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất