Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính

Không chỉ lấn lướt cô dâu Thúy Vân, Hương Giang còn nhiều lần chiếm spotlight khi đứng cạnh dàn mỹ nhân Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải bức hình chụp cùng Thúy Vân và chồng mới cưới của Á hậu. Theo đó, trong ngày trọng đại của đàn em, Hương Giang đã tới chúc mừng.

Diện chiếc đầm đen bó sát, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vui vẻ chụp hình cùng vợ chồng Thúy Vân. "Một ngày sẽ tới lượt mình", Hương Giang viết. 

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-1
Hương Giang bên vợ chồng Thúy Vân.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bên Thúy Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự khen ngợi, thích thú với sự thông minh, tinh tế của cô khi đi đám cưới. Thay vì diện những bộ đầm sáng màu, kiểu cách sang trọng, Hương Giang chọn đồ đen tối giản để tránh nổi bật hơn cô dâu. 

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng dù đã cố gắng không "dìm hàng" Thúy Vân nhưng sắc vóc Hương Giang vẫn có phần nổi bật.

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-2
Hương Giang diện đồ đơn giản đi đám cưới Thúy Vân mà vẫn tỏa sáng.

"Chị có thấy có lỗi khi đẹp hơn cô dâu không?"; "Hương Giang thông minh và tinh tế quá. Đi đám cưới chọn đồ màu đen để tránh nổi hơn cô dâu. Chị dễ thương ghê"; "Diện mỗi cái đầm đen thôi mà khí chất ngút ngàn rồi"; "Đẹp hơn cô dâu rồi Giang ơi"; "Có ai như mình không, vừa nhìn vào ảnh là bắt gặp ngay thần thái của Hương Giang"..., là những bình luận của dân mạng. 

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân chuyển giới được nhận xét lấn át nhân vật chính. Trước đó, Hương Giang từng nhiều lần "dìm hàng" đồng nghiệp vì nhan sắc, thần thái hơn người.

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-3
Cách đây không lâu, nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ lại hình ảnh cũ với hội chị em. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng "dậy sóng" là nhan sắc của Hương Giang. Dù vô tình lọt vào khung hình của Thúy Ngân nhưng Hương Giang vẫn tỏa sáng.

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-4
Trong sự kiện vào đầu tháng 1/2019,  Hương Giang có dịp gặp lại 2 học trò của mình tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Mặc dù Khánh Vân là nhân vật chính của bữa tiệc nhưng vẻ đẹp của Hương Giang mới gây sự chú ý đặc biệt.

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-5
 Khi đứng cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hương Giang vẫn không hề lép vế. Không ngoa khi nói rằng thần thái, vóc dáng của Hương Giang đã giúp cô luôn chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình. 

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-6
Tháng 3/2019, Hương Giang có mặt tại Thái Lan để trao lại vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho người kế nhiệm. Khoảnh khắc nữ ca sĩ trao vương miện cho tân hoa hậu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù chỉ làm nền trong giây phút đăng quang của tân hoa hậu nhưng cô vẫn cuốn hút và nổi bật hơn cả người đẹp Mỹ.

Hương Giang liên tục chiếm spotlight chốn đông người dù không phải nhân vật chính-7
Hương Giang, H'Hen Niê và Đỗ Mỹ Linh đọ dáng trong cùng khung hình. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-dim-hang-my-nhan-viet-nho-than-thai-sang-chanh-n-230319.html

Khánh Vân Thúy Vân Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao