Hương Giang 'chơi lớn' với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ

Từ make up đến phụ kiện và trang phục đều theo tông vàng sáng chói, Hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ không thể ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn của mình.

Bởi lẽ mỗi lần xuất hiện Hương Giang luôn làm người hâm mộ phải ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn của mình, đặc biệt là mỗi lần cô nàng thay đổi hình ảnh bản thân bằng kiểu trang điểm khác lạ.

Mới đây Hương Giang lại tiếp tục gây mê người hâm mộ của mình khi xuất hiện với nguyên tông màu vàng sáng chói từ quần áo đến kiểu trang điểm và phụ kiện tại hậu trường một buổi ghi hình.

Hương Giang chơi lớn với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ-1
Phải chăng Hương Giang học hỏi style làm đẹp của Tề Thiên Đại Thánh năm xưa?!

Thường xuất hiện với kiểu trang điểm đậm quyến rũ hoặc là kiểu trang điểm "sương sương" trong sáng nhưng lần này Hương Giang khiến nhiều người trầm trồ khi quyết định chơi lớn với kiểu trang điểm vàng chóe cho đôi mắt xinh đẹp của mình.

Nhiều fan hài hước ví von style này của Hương Giang học hỏi từ nhân vật thần thoại Tề Thiên Đại Thánh trong phim Tây Du Ký. Chuyện là Tôn Ngộ Không sau khi bị nhốt vào lò luyện linh đan của Thái Thượng Lão Quân đã có "mắt lửa ngươi vàng" nhìn xuyên thấu lòng dạ nhân gian.

Hương Giang chơi lớn với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ-2
Tôn Ngộ Không có được đôi mắt lửa ngươi vàng sau khi bị bắt cho vào lò luyện linh đan của Thái Thượng Lão Quân.

Hương Giang chơi lớn với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ-3
Hoa hậu Hương Giang còn phối kèm phụ kiện là kẹp tóc, dây chuyền và khuyên tai màu vàng lấp lánh, điều này không chỉ khiến cô thêm phần nổi bật mà còn làm cho nàng Hậu thêm bội phần sang chảnh.
Hương Giang chơi lớn với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ-4
Từ trên xuống dưới đều một thân màu vàng, Hương Giang không cần "tưới" cũng thật là vàng tươi. Hình ảnh Hương Giang với nguyên tông màu vàng sáng chói được người make up của cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến không ít người ngất ngây

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang "bỏ bùa" fan của mình với trang phục màu vàng rực rỡ, tuy nhiên vừa trang phục màu vàng vừa kiểu make up và phụ kiện cũng vàng luôn thì đây chính là lần đầu chơi lớn mà ai cũng phải trầm trồ của Hương Giang.

Hương Giang chơi lớn với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ-5

Hương Giang chơi lớn với style mắt lửa ngươi vàng giống Tề Thiên Đại Thánh, fan được phen trầm trồ-6

Theo  Saostar


make up trang điểm Hương Giang idol

Tin tức mới nhất