Hương Giang 'nhanh như chớp': Chỉ 1 đêm mà đến tận nhà xử lý antifan và còn đi diễn?

Cùng thời điểm đến nhà xử lý antifan, Hương Giang cũng có mặt biểu diễn trong một sự kiện thời trang.

Tối 30/10, Hương Giang đăng tải hình ảnh cùng cơ quan chức năng đang làm việc với antifan. Trong bài chia sẻ trước đó, nàng Hậu cùng thẳng thắn "dằn mặt" group antifan đang công kích mình: "Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả. Nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi KHÔNG CHẤP NHẬN và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng Pháp luật!".

Cùng thời điểm tối 30/10, Hương Giang cũng đang trình diễn trong show thời trang thuộc Tuần lễ Vietnam Junior Fashion Week 2020 tại TP.HCM.

Dân mạng nhanh chóng đặt ra nhiều câu hỏi về cách nữ ca sĩ thu xếp thời gian trong tối hôm đó. Netizen tò mò rằng việc xử lý giấy tờ, mời cơ quan chức năng đến nhà antifan đối chất tốn không ít thời gian và công sức nên Hương Giang đã di chuyển, trang điểm, lên đồ bằng cách nào để kịp có những bước đi đầy thần thái trên sàn catwalk?


Fancam quay lại Hương Giang xuất hiện trên sàn diễn tối ngày 30/10

Hương Giang nhanh như chớp: Chỉ 1 đêm mà đến tận nhà xử lý antifan và còn đi diễn?-1
Bức ảnh được nàng Hậu đăng tải tối 30/10 khẳng định đã tìm đến nhà antifan để làm việc

Hương Giang nhanh như chớp: Chỉ 1 đêm mà đến tận nhà xử lý antifan và còn đi diễn?-2
Thế nhưng cùng tối hôm đó, nàng Hậu đồng thời mặt lạnh tanh, thể hiện khả năng catwalk gây chú ý

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-qua-la-nang-hau-nhanh-nhu-chop-chi-mot-dem-ma-den-duoc-tan-nha-xu-ly-antifan-va-con-di-dien-show-thoi-trang-162203110185349619.htm

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất