Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng

Ai nấy đều vui mừng khi Hương Giang tìm được chàng trai vẹn toàn, không quan ngại về quá khứ của cô.

Tối qua (7/8), tập đặc biệt của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng, khép lại "happy ending" khi nữ chính Hương Giang tìm được chàng trai độc thân.

Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-1Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-2
Hương Giang trao hoa cho doanh nhân Singapore - Matt Liu.

Hơn cả mong đợi, chàng trai được Hương Giang trao hoa kết đôi có profile cực "khủng". Không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu, tính cách tâm lý, điềm đạm, CEO ngoại quốc Matt Liu còn sở hữu nhà lầu, xe hơi và nhiều tài sản giá trị. 

Bên cạnh công việc chính là CEO của một công ty cơ khí, Matt Liu còn là một vận động viên golf chuyên nghiệp...

Matt Liu đến với chương trình là vì Hương Giang, anh thậm chí không giấu giếm bố mẹ mục đích muốn chinh phục một cô gái chuyển giới. 

Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-3
Khoảnh khắc khiến ai cũng vui mừng cho Hương Giang. Cô từng thất bại khi làm nữ chính ở mùa 1, nay đã "sửa sai" thành công.

Ngay sau khi tập đặc biệt khép lại "happy ending", Hương Giang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Ai nấy đều vui mừng khi hoa hậu chuyển giới tìm được chàng trai vẹn toàn, không quan ngại về quá khứ của cô. 

Gần như cả showbiz "đổ bộ" chúc mừng Hương Giang trên mạng xã hội, có thể kể tới Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kiều Loan, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Hari Won, NTK Đỗ Mạnh Cường...

Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-4
Hương Giang gây sốt với bài đăng sau chương trình: "Cảm ơn anh vì đã đến".

Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-5Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-6Hương Giang bén duyên đại gia Singapore Matt Liu, cả showbiz hân hoan chúc mừng-7
Cả showbiz chúc mừng Hương Giang tìm thấy chàng trai lý tưởng.

Trước khi tập đặc biệt lên sóng, Hương Giang từng bị phát hiện tập tành chơi golf, được cho là dưới sự hướng dẫn của doanh nhân ngoại quốc. Mối quan hệ giữa cả hai được cho là đang tiến triển khá tốt đẹp, khi đã có những buổi hẹn hò. 

Hiện tại, doanh nhân Singapore chỉ theo dõi duy nhất Hương Giang trên Instagram. Điều đó cho thấy anh có tình cảm nhất định với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Lee
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020