Chỉ vào vai cung nữ, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ vẫn đẹp hết phần thiên hạ

Dù vào vai các cung nữ nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi... đều có tạo hình xinh đẹp, chinh phục trái tim khán giả.

"Lục Trinh truyền kỳ" kể về cung nữ Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh), từ 1 cung nữ vươn lên thành nữ tể tướng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng vào vai cung nữ Lưu Ly trong "Cung tỏa trầm hương". Nhân vật này là một người nham hiểm, thủ đoạn và sẵn sàng ra tay với chính bạn thân của mình.

2sao.vn | Photobook

Trong "Cung tỏa trầm hương", Trầm Hương (Châu Đông Vũ) lại là một cô cung nữ có tính cách ngây thơ, lương thiện.

2sao.vn | Photobook

Tình Xuyên (Dương Mịch) là cô gái ở thời hiện đại vô tình xuyên không về thời nhà Thanh trong "Cung tỏa tâm ngọc". Tại đây, cô trở thành cung nữ và vướng vào cuộc chiến tranh giành đoạt vị của các a ca.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc" không chỉ là bệ phóng cho cặp diễn viên chính Phùng Thiệu Phong - Dương Mịch, mà còn lăng xê thành công Đồng Lệ Á. Từ một cung nữ, Niên Tố Ngôn từng bước một leo lên vị trí Hoàng Quý Phi qua diễn xuất ấn tượng của người đẹp.

2sao.vn | Photobook

Lưu Thi Thi từng vào vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong "Bộ bộ kinh tâm". Bằng sự khéo léo, thông minh của mình, nàng nhận được sự sủng ái của vua Khang Hy dù chỉ là một cung nữ dâng trà.

2sao.vn | Photobook

Trong "Mỹ nhân thiên hạ", Lý Tiểu Lộ vào vai Hạ Lan Tâm Nhi, em gái nuôi của Vương Hoàng hậu, được bà cưu mang từ bé nên tình cảm sâu đậm. Nghe tin Hoàng hậu bị oan, cô vào cung với thân phận cung nữ ty thiện phòng, mục đích giúp Hoàng hậu trốn khỏi cung. Sự thông minh của cô được Võ hậu nhìn trúng, Võ hậu giữ cô bên cạnh làm trợ thủ đắc lực.

2sao.vn | Photobook

Vai chính đầu tiên Viên San San đảm nhận là Liên Nhi trong "Cung tỏa châu liêm". Với sự thông minh, cô từ một cung nữ trở thành Hy Quý Phi.

2sao.vn | Photobook

Trong "Cung tâm kế", Lưu Tam Hảo (Xa Thi Mạn) và Diêu Kim Linh (Dương Di) từ nhỏ đã được đưa vào cung làm nô tì học việc. Nếu Tam Hảo là người sống chân thành lương thiện giữa chốn thâm cung tranh giành đấu đá khốc liệt, thì Kim Linh lại là người tự tư tự lợi, vì muốn trở thành phi tần sẵn sàng bất chấp thủ đoạn.

2sao.vn | Photobook

"Diên hi công lược" là bộ phim truyền hình Hoa ngữ kể về thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn). Vì tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của chị gái chết mà nàng vào Tử Cấm Thành làm cung nữ. Dưới sự dạy dỗ của hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam), Anh Lạc dần trở thành nữ quan chính trực kiên cường. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Anh Lạc quyết định trở thành phi tần của Càn Long (Nhiếp Viễn) và giúp đỡ ông trở thành một minh quân.

2sao.vn | Photobook

Trong tất cả các cung nữ của "Hậu cung Như Ý truyện", Tỏa Tâm (Trần Tiểu Vân) được lòng người xem nhất. Cô là người hiền lành, lương thiện luôn biết suy nghĩ cho người khác.

2sao.vn | Photobook

Ngô Cẩn Ngôn đồng lệ á Lưu Thi Thi Xa thi Mạn Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch