Hướng Tả - Quách Bích Đình kỷ niệm một năm phải lòng nhau

Trên trang cá nhân, Hướng Tả chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên người đẹp Quách Bích Đình, thông báo kỷ niệm một năm yêu nhau.

Tối 25/12, nam diễn viên Hướng Tả đăng ảnh đánh dấu kỷ niệm một năm yêu đương với người đẹp xứ Đài Quách Bích Đình. Anh viết: "Một năm, kể từ ngày chúng tôi phải lòng nhau. Chúc mọi người đón mùa Giáng sinh an lành".

Trong ảnh, Hướng Tả - Quách Bích Đình ngồi ôm nhau trong căn phòng lãng mạn với đầy hoa hồng và nến thơm. Đôi vợ chồng trẻ vui vẻ tạo dáng thân mật trước ống kính, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Hướng Tả - Quách Bích Đình kỷ niệm một năm phải lòng nhau-1Hướng Tả - Quách Bích Đình kỷ niệm một năm phải lòng nhau-2
Hướng Tả - Quách Bích kỷ niệm một năm yêu nhau

Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cặp uyên ương ở phần bình luận. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng của cặp sao.

Cả hai gặp nhau lần đầu từ năm 2016, khi cùng tham gia một show thời trang tại Paris. Khi đó, Quách Bích Đình bị ngã và Hướng Tả đã đỡ cô. Cặp đôi sau đó trao đổi số điện thoại, nhưng không liên hệ với nhau vì bận rộn phát triển sự nghiệp.

Gần 3 năm sau, đúng dịp Giáng sinh 2018, Quách Bích Đình và Hướng Tả mới có cơ hội gặp lại khi cùng bạn bè đến Hong Kong xem buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa. Họ đi chơi cùng nhau trong vài ngày, sau đó tài tử tỏ tình ngay lập tức. Quách Bích Đình cũng phải lòng ông xã nên nhanh chóng đồng ý. Hẹn hò 3 tháng, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tại Đài Loan và tổ chức hôn lễ hồi tháng 9 ở Italy.

Kết hôn không lâu, cặp sao vướng phải tin đồn rạn nứt. Trong show truyền hình Tình yêu của người con gái, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống sau hôn nhân. Quách Bích Đình nhiều lần khóc tức tưởi và chịu nhiều ấm ức trước thái độ lạnh nhạt của chồng trong tuần trăng mặt.

Hướng Tả - Quách Bích Đình kỷ niệm một năm phải lòng nhau-3
Cặp đôi từng vướng tin trục trặc hôn nhân vì tính cách khó hòa hợp.

Hướng Tả cũng không ngần ngại nói thẳng trước ống kính máy quay rằng chính tính cách khác biệt của Quách Bích Đình đã khiến những điều anh kỳ vọng về cuộc sống hôn nhân hoàn toàn sụp đổ. Trong khi anh là người lãng mạn, khát khao một cuộc tình mãnh liệt thì tính cách của Bích Đình có phần lạnh lùng và rụt rè hơn.

Gần đây, người đẹp xứ Đài được cho là đã mang thai con đầu lòng khi tham dự sự kiện với vòng 2 nhô cao và thường xuyên dùng tay xoa vùng bụng. Tuy nhiên, Hướng Tả phủ nhận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/huong-ta-quach-bich-dinh-ky-niem-mot-nam-phai-long-nhau-post1029463.html?fbclid=IwAR2siSHeHQ0dCCkH6VN4HA2yoGwSD5-AJvAD_zj5RsQa5Ig87UMPKmTmKLk

Hướng Tả Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất