'Hương Vị Tình Thân': Chia tay ông Khang, bà Xuân cặp kè ông Sinh?

NSƯT Võ Hoài Nam vừa tung ảnh gây sốc. Phải chăng bà Xuân tiếp tục chơi lớn xem ông Khang có trầm trồ?

Diễn biến của Hương Vị Tình Thân đang đi đến hồi cao trào khi bà Xuân nhất quyết phản đối cuộc hôn nhân của Long và Nam.

Trong tập 22 (phần 2), khi bàn về chuyện hôn nhân của Long và Nam, bà Xuân đã nói hỗn với bà Dần rồi nhận về của ông Khang một cái tát 'nổ đom đóm mắt'. Bị bà Xuân đả kích, bà Dần sau đó sốc nặng dẫn đến đột quỵ.

Chưa hết, trong preview tập 23, ông Khang tiếp tục thuyết phục bà Xuân đồng ý để Long và Nam được làm đám cưới. Ông Khang thậm chí còn nói nếu bà Xuân chấp nhận thì mọi người sẽ vui vẻ hơn, còn nếu không thì đám cưới cũng sẽ được diễn ra.

Cụ thể, ông Khang nói với vợ: "Nếu như em không cần ai thì cái nhà này cũng không ai cần em cả".

Thế nhưng, đáp lại, bà Xuân chủ động đưa đơn ly hôn cho ông Khang. Phải chăng ở những tập sắp tới ông Khang và bà Xuân sẽ đường ai nấy đi?

Hương Vị Tình Thân: Chia tay ông Khang, bà Xuân cặp kè ông Sinh?-1

Giữa lúc căng thẳng của bà Xuân và ông Khang leo thang, NSƯT Võ Hoài Nam (nam diễn viên đóng vai ông Sinh) mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh đáng chú ý. Trong bức ảnh, NSƯT Võ Hoài Nam đưa tay nhẹ nhàng đỡ lấy mặt nữ diễn viên Quách Thu Phương (đóng vai bà Xuân), còn nam NSƯT Mai Nguyên (đóng vai ông Khang) thì đứng chỉ tay tỏ vẻ tức giận.

Cùng với đó, NSƯT Võ Hoài Nam viết: "Bước đường cùng... Thì hãy về với đội của anh! Mặc kệ lão ấy...".

Hương Vị Tình Thân: Chia tay ông Khang, bà Xuân cặp kè ông Sinh?-2

 

Không biết đây chỉ là hình ảnh vui vẻ các diễn viên chụp ở hậu trường Hương vị tình thân hay sẽ là diễn biến tiếp theo xuất hiện trên phim? Nhiều fan đoán đây chỉ là hình ảnh hậu trường các diễn viên vui vẻ với nhau, còn trên phim ông Sinh và bà Xuân mà đến với nhau thì có mà... trời sập!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-gay-soc-chia-tay-ong-khang-ba-xuan-cap-ke-voi-ong-sinh-2213938.html

NSƯT Võ Hoài Nam Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất