'Hương Vị Tình Thân': Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng

Trong khi dân mạng đồn đoán về cái thai trong bụng của Thy thì Nam cũng bị soi bụng to như "bà chửa" 5 tháng.

Hương Vị Tình Thân đang khiến khán giả chờ đợi những tình huống hấp dẫn xoay quanh cuộc sống hôn nhân của Nam (Phương Oanh)- Long (Mạnh Trường), hay việc Huy sẽ xử lý ra sao với Thy (Thu Quỳnh) để giữ gìn hôn nhân của mình.

Trong đoạn trích tập 40, Thy bất ngờ có thai được truyền đến tai mọi người, bà Sa - mẹ của Thy vui mừng hớn hở đã thông báo ngay lập tức đến bà Dần, bà Dần nghe xong cũng hào hứng thêm vào câu chuyện mong muốn Thy đẻ thêm 5-7 đứa con cho vui nhà vui cửa.

Bà Bích - mẹ của Nam cũng có mặt tại đó, bà có vẻ khó chịu trước thái độ của bà Sa.

Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-1
Bà Sa thông báo Thy có bầu đến với bà Dần, bà Bích cảm thấy khó chịu trước thái độ của bà Sa nhìn mình


Clip trailer tập 40 Hương Vị Tình Thân

Xuống dưới bếp, bà Bích nói chuyện cùng Nam, bà tức tối nhắc đến chuyện Thy có có bầu có gì ghê gớm đâu mà cả gia đình phải náo loạn lên. Nam đã nhắc bà Bích nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cô biết Thy từng bị sảy thai nên khó khăn lắm mới có bầu lại được nên mọi người lo lắng là chuyện bình thường.

Câu chuyện chưa dừng lại tại đó, bà Bích vẫn thắc mắc tại sao Nam sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh mà lại để cho một người có hình thể 'trước sau như một' như Thy có bầu trước khiến bà không cam lòng.

Bà đổ lỗi cho Long, nghi ngờ con rể có vấn đề nên Nam mãi mới chưa có thai dù vợ chồng suốt ngày rủ nhau về phòng riêng "ăn giò".

Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-2Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-3
Bà Bích ở dưới bếp nói chuyện cùng Nam, bà cho rằng con rể Long có vấn đề nên cô mới chưa có bầu

Dân mạng lại được một phen bàn tán rôm rả về câu chuyện bầu bì của 2 nàng dâu nhà họ Hoàng, người cho rằng không biết Thy đang có mưu kế gì bởi vợ chồng nhà cô lục đục cãi nhau một thời gian dài thì làm sao có thể có bầu được.

Ngoài ra hình ảnh chiếc bụng của Nam được “soi” rất kĩ, tất cả dân mạng đều đồng loạt cho rằng bụng Nam đích thị như bà bầu 4-5 tháng, có ý kiến còn mong đạo diễn để Nam sinh đôi cho thỏa lòng mong ước của mọi người.

Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-4
Dân mạng cho rằng không biết vì sao Thy có bầu nhanh vậy

Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-5Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-6Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-7Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-8Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-9Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-10
Mọi người đồng loạt cho rằng Nam có bầu 4-5 tháng

Hương Vị Tình Thân: Chưa có thai mà bụng Nam như bà bầu 5 tháng-11
Có ý kiến cho rằng đạo diễn nên cho Nam sinh đôi

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất