'Hương Vị Tình Thân': Mạnh Trường tự tin 'Nam vào tay tôi thì phút mốt'

Vào tay Mạnh Trường có thể chỉ "phút mốt", nhưng vào tay "Shark" Long thì chặng đường đến bên Nam vẫn còn khó khăn gập ghềnh lắm!

Trong tập 7 (phần 2) Hương Vị Tình Thân lên sóng tối qua (05/08), khi biết Long (Mạnh Trường) vẫn đi theo mình từ đằng sau, Nam (Phương Oanh) đã cố tình có cử chỉ thân mật với Phi (Tô Dũng). Nghĩ giờ đây Phi và Nam là một cặp, Long lặng lẽ rút lui.

Biết mình bị lợi dụng nhưng Phi vẫn vui vẻ, tình nguyện làm bình phong. Sau đó, Phi và Nam vào nhà nói chuyện về những vấn đề, khó khăn của Nam. Lúc này, Phi lấy hết dũng khí để tỏ tình: "Nếu em mệt mỏi quá, anh có thể ở bên em mà"

Tình huống bất ngờ này khiến Nam khó xử, nhưng cô cũng nhanh chóng tế nhị từ chối bằng cách "lái" ngay sang chuyện khác. Trong mắt Nam, Phi chỉ là người anh thân thiết, tốt bụng. Hơn nữa, hình bóng Long luôn ở trong tim cô, chưa ai có thể thay thế được.

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-1Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-2

Phi là chàng trai tốt, luôn âm thầm bên Nam và sẵn sàng giúp đỡ khi cô cần. Ngay cả khi cả thế giới không tin Nam thì Phi vẫn dành niềm tin tuyệt đối cho cô.

Vì thế, khi chuyện tình của Long và Nam gặp những trở ngại, nhiều khán giả đã nhiệt tình "đẩy thuyền" để Nam và Phi đến với nhau. Việc Phi tỏ tình thất bại khiến các fan đau lòng thay cho anh.

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-3
Trong phút chốc, Phi trở thành kẻ thất tình

Ngay sau tập 7 (phần 2) lên sóng, trên mạng xã hội, Mạnh Trường đã có bình luận đáng chú ý. Theo Mạnh Trường, nếu anh là Phi, thay vì câu nói "Nếu em mệt mỏi quá, anh có thể ở bên em mà" thì nam diễn viên sẽ nói "Em buồn à, muốn uống vài ly không?".

Hơn nữa, theo Mạnh Trường, Phi đang ở nhà Nam giữa đêm, nếu vào tay anh thì "phút mốt".

Không biết Nam vào tay Mạnh Trường có "phút mốt" không chứ chắc Mạnh Trường chưa quên vai "Shark" Long của anh cũng "trầy da tróc vẩy" mãi mới cưa đổ được Nam đấy thôi.

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-4
Mạnh Trường tuyên bố Nam vào tay anh thì "phút mốt"

Ngoài Mạnh Trường, diễn viên Tô Dũng, diễn viên Việt Anh và biên kịch Trịnh Khánh Hà cũng có những bình luận về tình huống này của nhân vật Phi gây thích thú cho các fan.

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-5
Phi phải "khăn gói quả mướp" đến học Việt Anh dài dài

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-6
Phi thất bại vì chưa phài là "Shark"?

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường tự tin Nam vào tay tôi thì phút mốt-7
Phi cũng gặp cảnh "nam chính là của nữ chính, còn nam phụ là của khán giả"

Mối quan hệ của Phi và Nam tiếp theo sẽ diễn biến như thế nào? Đón xem Hương Vị Tình Thân lên sóng vào 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, trên kênh VTV1 để có câu trả lời.

Tập 8 (phần 2) của phim sẽ lên sóng vào 21h tối nay (06/08).

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-phi-to-tinh-nam-that-bai-manh-truong-tuyen-bo-vao-tay-toi-thi-phut-mot-2198313.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao