'Hương Vị Tình Thân' tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ

Quan hệ vợ chồng giữa Huy và Thy ngày càng căng thẳng, thậm chí đứng trước bờ vực đổ vỡ hoàn toàn.

Trong tập 36 Hương Vị Tình Thân, ghen khi thấy vợ gần gũi với tình cũ, Huy tìm đến văn phòng Thy để tra hỏi mọi chuyện. Thế nhưng Thy không giải thích đàng hoàng mà còn 'ghen ngược', quay sang giận dỗi chồng. Cô cho rằng Huy đang làm quá chỉ vì muốn trút giận cho Dương - cô nhân viên đã bị Thy cho nghỉ việc không lý do.

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-1Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-2
Thy bày đặt ghen ngược

Quá bức xúc, cuối cùng Huy cũng phải nói ra những điều mình nghi hoặc: "Em chỉ coi anh là người thay thế đúng không?'. Nghĩ rằng bản thân bị xúc phạm, Thy trợn mắt định tát chồng nhưng bị Huy phản pháo: 'Cái hôm ở bar, lúc say em gọi nhầm tên chồng thành tên ai. Em có nhớ không?"

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-3
Phút trước còn định tát chồng

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-4Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-5
Phút sau suy sụp khi bị Huy bóc mẽ bản chất

Ông Sinh đi tìm tung tích Chiến "chó" nhưng lại thất vọng trở về tay không. Tuy nhiên, ông vẫn gắng sức chăm sóc cho bố của Chiến và hứa sẽ tìm bằng được hắn về, dù cho còn sống hay đã chết.

Ở phía còn lại, lão Tấn và đàn em cũng đang cố tìm ra dấu vết của Chiến bằng được. Hắn quyết tâm phải diệt trừ hậu họa tận gốc.

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-6
Cả ông Sinh...

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-7Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-8
... và tấn vẫn đang tìm kiếm Chiến

Trong lúc đang "đi lang thang" để suy nghĩ về chuyện gia đình, Huy gặp lại Dương. Biết được cô nhân viên cũ muốn về quê để tìm công việc khác, Huy đề nghị được giúp đỡ, tìm cho Dương một công việc mới tại nhà hàng của một người bạn. Ban đầu, Dương từ chối nhưng sau khi được Huy thuyết phục, cô ta đã gật đầu đồng ý.

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-9Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-10
Huy và Dương gặp nhau

Thy đi tìm chồng và nhìn thấy cảnh này, vô cùng tức giận. Cô ngay lập tức cảnh cáo tiểu tam, yêu cầu Dương phải tránh xa Huy, không được có ý định phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Thế nhưng, Dương "cứng đầu" hơn Thy nghĩ nhiều: "Chị buông tha cho anh ấy đi. Chị đâu có yêu anh ấy. Nếu anh ấy không giàu và yêu chị vô điều kiện, chị có lấy anh ấy không?"

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-11Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-12
Tiểu tam mà "gân guốc" quá nhỉ?

Bị tình địch nói trúng tim đen, Thy chỉ còn cách đáp lại: "Đúng, vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện đấy nên cô nên tôn trọng sự lựa chọn của anh Huy đi"

Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, cuối cùng bà Xuân cũng cảm nhận được chân tình của Nam. Hai mẹ con đã ngồi xuống tâm sự cùng nhau. Bà Xuân giờ đây hoàn toàn đón nhận con dâu cả, sẵn sàng mở lòng để yêu thương cô. Nam vui mừng đến bật khóc. Ông Khang cũng vui vẻ, cực kì hài lòng khi thấy mẹ chồng nàng dâu cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung.

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-13Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-14
Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-15
Nam và mẹ chồng cuối cùng cũng hòa thuận

Ông Sinh quyết định tới tìm Tấn sau nhiều lần bị người của hắn làm khó. Đối mặt với Tấn, ông Sinh tự tin nói ra suy đoán của mình, khẳng định chính hắn mới là kẻ giết người năm xưa, vì thế nên mới giết người diệt khẩu và tìm mọi cách để đuổi ông đi.

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-16Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-17
"Là mày đã giết lão ấy đúng không?"

Tuy nhiên, Tấn vẫn không hề sợ hãi khi bị ông Sinh bóc trần sự thật. Thậm chí, hắn ta còn đe dọa lại ông Sinh: "Tao trở lại không phải để bị mất tất cả trong tay lũ rẻ rách như mày"

Hương Vị Tình Thân tập 36: Thy trợn mắt tát chồng khi bị bóc mẽ-18
"Mày không có cửa đâu"

Liệu ông Sinh có tìm ra cách để chứng minh sự thật bị chôn dấu suốt hơn 20 năm? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-36-p2-bi-huy-boc-me-thy-dam-tron-mat-vung-tay-tat-chong-2227317.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao