'Hương Vị Tình Thân' tập 6: Bà Xuân chọn 'Kỳ Nhông hay Thiên Nga' đều sai

Thiên Nga đã chính thức "gãy cánh". Liệu sau chuyện này, bà Xuân đã "sáng mắt chưa"?

Hương Vị Tình Thân tập 6, khi đến trung tâm thương mại tìm Dũng, bà Sa bất ngờ gặp lại người tình năm xưa. Thì ra, đây chính là bố ruột của Dũng, quá khứ đen tối mà bà không bao giờ muốn nhắc lại.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-1
Tình cũ của bà Sa

Hai người đi tìm chỗ nói chuyện riêng và bàn về vấn đề con cái. Ông này bày tỏ mong muốn được dành thời gian còn lại sống cùng bà Sa và con trai. Nếu bà Sa nhất định muốn từ chối việc đó và tìm cách cản trở, ông ta sẽ khiến bà phải hối hận.

Bà Sa sau khi nghe được lời đe dọa của tình cũ thì tỏ ra vô cùng lo lắng.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-2
Bà Sa gặp phải chuyện lớn rồi

Biết chuyện của Nga và Long có nguy cơ tan vỡ, bà Liễu, bạn của bà Xuân đến nhà nói chuyện. Không những không xin lỗi, bà Liễu dùng những lời lẽ khó nghe nói về bà Dần và cả gia đình ông Khang.

Bà Liễu nói bà Dần là già rồi mà sống không có đức, hành con hành cháu khiến ông Khang tức "nổ đom đóm mắt". Lúc này, bộ mặt thật của Nga và người nhà cô ta đã lộ rõ.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-3Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-4Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-5Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-6
Pha xử lý "đi thẳng vào lòng đất" của bà Liễu

Ông Khang quay sang mắng bà Xuân té tát: "Đấy, đẹp mặt chưa? Phải biết chọn bạn mà chơi chứ. Hết Kỳ Nhông lại đến Thiên Nga, không biết cô còn muốn chọn cho thằng Long con gì nữa". Nghe chồng chì chiết, bà Xuân chỉ biết im lặng vì lần này bản thân bà lại "sai quá sai" rồi.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-7
Bà Xuân bị mắng có oan đâu!

Bà Dần nghe được những lời của bà Liễu, cảm thấy rất buồn và nghĩ rằng tình trạng của mình đang cản trở hạnh phúc của con cháu. Thế là bà tìm ông Khang nói chuyện, quả quyết khuyên con trai nên cho Long và Nga làm đám cưới.

Thế nhưng, ông Khang không thể chấp nhận một người con dâu xấu xa như Nga và cũng đã biết được ý định của Long. Vì thế, chuyện đám cưới của cả hai là điều không thể.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-8Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-9Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-10
Bà Dần muốn ông Khang cho mình đi viện dưỡng lão

Muốn giải thoát cho cả nhà, bà Dần nói với ông Khang đưa mình tới viện dưỡng lão. Thấy mẹ suy sụp, phải nghĩ tới đường cùng, ông Khang vô cùng buồn bã, hối hận. Cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con khiến người xem rất xúc động.

Để cứu vớt mối quan hệ đang trên bờ vực, Thiên Nga tìm đến công ty giải thích với Long. Thế nhưng, cô nàng lại chẳng dùng được lời hay ý đẹp mà toàn nói dối để lấp liếm lỗi lầm.

Quá thất vọng, Long liền lôi hết những chuyện "hay ho" mà Nga đã lén làm sau lưng anh ra khiến cô nàng chỉ biết cứng họng.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-11Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-12
Nga tìm đến Long

Nhắc tới Nam, Nga như phát điên, cô ta dùng tất cả những lời khó nghe nhất để nói về đối phương. Thậm chí, Nga còn gọi Nam là con của bà osin ăn cắp khiến Long phải lắc đầu ngao ngán: "Dù vợ anh có là ai, thì chắc chắn cũng không phải là em".

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-13Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-14

Nam và Phi cùng nhau tới bar xả stress thì bất ngờ chạm mặt Thiên Nga. Nhìn thấy người đã khiến mình mất cả chì lẫn chài, Nga vô cùng tức giận, còn làm dấu đưa 2 tay ra như muốn "móc mắt" đối phương.

Nhưng Nam đâu phải người dễ bắt nạt, cô tỏ rõ thái độ thách thức "chị đây không sợ" khiến không khí trở nên căng thẳng.

Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-15Hương Vị Tình Thân tập 6: Bà Xuân chọn Kỳ Nhông hay Thiên Nga đều sai-16
Tuổi gì mà đòi "móc mắt" chị?

Cùng đón xem các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo Báo Đát Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-6-p2-ong-khang-mang-ba-xuan-het-ky-nhong-lai-den-thien-nga-khong-biet-co-dinh-chon-con-gi-nua-2197221.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất