'Hương Vị Tình Thân' tập 7: Phi tỏ tình với Nam 'hãy để anh bên em'

Không chỉ có Phi mở lời, Long cũng bắt đầu có động thái bảo vệ và muốn yêu lại từ đầu với Nam.

Sau vụ việc của Nga, ông Khang gọi Long nói chuyện về vấn đề hôn nhân của cả hai. Tuy việc này ảnh hưởng tới cả hai gia đình nhưng ông Khang vẫn khuyên Long nên chấm dứt với Nga.

Ông Khang cũng thừa nhận mình đã sai khi bắt con phải lấy vợ môn đăng hộ đối. Giờ đây, ông chỉ mong Long tìm được người yêu thương mình thật lòng để kết hôn.

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-1

Nghi ngờ Nam là nguyên nhân khiến Long bỏ mình, Thiên Nga đã đăng clip Nam bị đánh ghen lên mạng xã hội khiến đối phương bị dồn vào đường cùng. Dù đoàn đội xung phong xử lý giúp nhưng Nam quả quyết: "Chuyện của đàn bà thì để đàn bà xử lý".

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-2

 

Thế là Nam gửi tin nhắn dụ Nga tới căn biệt thự. Cô để sẵn một hộp quà tại phòng tân hôn khiến Nga tưởng bở, nghĩ là Long tặng liền mở ra ngay lập tức.

Một giây sau, thảm họa xảy ra. Nga sợ xanh mắt khi cả đám chuột bò ra từ trong hộp. Màn trả thù của Nam đúng là khiến đối phương khóc không thành tiếng.

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-3Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-4Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-5Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-6

Vì người nhà của Nga liên hệ quá nhiều nên Long đành phải đi tìm. Đến nơi, anh thấy Nga đang tái mặt còn Nam bình tĩnh đi xuống, lại còn tự tin trả treo với mình nên đã phần nào nắm được tình hình. Mặc cho vợ sắp cưới khóc lóc, Long vẫn chỉ hướng mắt tới Nam: "Em vẫn ghê gớm như ngày trước nhỉ?"

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-7Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-8

Dù đã cầu xin Long quay lại nhưng Nga vẫn chỉ nhận lại được sự lạnh lùng từ Long. Biết sự thể không cứu vãn được nữa, cô ta lật bài ngửa, dọa rằng sẽ còn đăng clip Nam bị đánh ghen lên và làm nhiều điều hơn thế để đối phương không ngóc đầu lên được. Thấy Nam bị tổn hại, Long quả quyết: "Em mà làm gì Nam thì anh không để yên đâu. Anh biết rất rõ những việc em đã làm đấy".

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-9

Về nhà, thấy Long vẫn theo dõi đằng sau, Nam đã cố tình có cử chỉ thân mật với Phi. Biết mình bị lợi dụng làm bình phong nhưng Phi vẫn vui vẻ tình nguyện.

Sau đó, hai người nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, khó khăn của Nam. Lúc này, Phi lấy hết dũng khí để tỏ tình: "Nếu em mệt mỏi quá, anh có thể ở bên em mà". Tình huống bất ngờ này khiến Nam khó xử, lái ngay sang chuyện khác.

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-10Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-11Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-12Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-13

Tình trạng của chị gái ông Sinh không khả quan chút nào. Đêm đó, bà ngã ngoài sân, dự liệu xấu sẽ không qua khỏi. Lúc này, bà chỉ có một nguyện vọng duy nhất là được gặp lại Nam. Ông Sinh vừa lo sợ, vừa khóc gọi điện cho Nam ngay trong đêm.

Ông nói rằng có chuyện cực kì quan trọng cần Nam xuống nhà một chuyến. Phải chăng lần này, ông Sinh sẽ nhận con gái?

Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-14Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-15Hương Vị Tình Thân tập 7: Phi tỏ tình với Nam hãy để anh bên em-16

Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để chờ đón tình tiết mới. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-7-p2-phi-to-tinh-voi-nam-neu-em-met-moi-qua-anh-co-the-ben-em-ma-2198109.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất