'Hương Vị Tình Thân' trailer tập 72: Nam có bạn trai, Long gọi người khác là vợ

Tập 72 sẽ mở đầu của phần 2 "Hương Vị Tình Thân" và lấy mốc thời gian 3 năm sau, kể từ ngày Nam ra đi.

Trailer tập 72 Hương Vị Tình Thân vừa được nhà sản xuất giới thiệu khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Sau khi chia tay Long và chịu nhiều nỗi đau cùng nỗi oan, Nam ra đi trong tập 71 và cô trở về sau 3 năm cùng với nhiều sự thay đổi trong tập 72.


Trailer tập 72 Hương Vị Tình Thân

Mở đầu trailer tập 72, Nam làm việc với khách hàng cùng Phi. Trong cuộc nói chuyện với khách hàng, Nam giới thiệu Phi vừa là sếp, vừa là bạn trai của mình.

Đáng chú ý, Nam có một diện mạo hoàn toán mới với mái tóc dài được buộc gọn trẻ trung, năng động và khiến cô thêm phần nữ tính. Cách ăn mặc của Nam cũng thanh lịch, nữ tính hơn so với trước.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 72: Nam có bạn trai, Long gọi người khác là vợ-1

Ở diễn biến khác, Nam gặp bà Bích và Diệp ở ngoài đường. Thân hình Diệp lúc này đã thon gọn hơn. Đặc biệt, diễn viên đóng nhân vật Diệp đã thay thế bởi diễn viên Bích Ngọc thay vì Ánh Tuyết.

Bà Bích tỏ vẻ ngại ngần, gọi Nam là "chị" và nói ngày hôm trước bà nhắn tin cho Nam nhưng cô không trả lời. Bà Bích còn nói hôm nay là ngày giỗ ông Tuấn, bà có chuẩn bị mâm cỗ to và mời Nam về ăn cơm với bố cho bố vui.

Biết mình lỡ lời và được Diệp tế nhị nhắc, bà Bích nói lại "Ý mẹ nói là con về thắp hương cho bố rồi 3 mẹ con mình cùng thụ lộc cho bố ấm lòng".

Trước sự đón chào của bà Bích, Nam chỉ im lặng nhưng nước mắt cô lưng tròng. Liệu tình cảm của Nam và bà Bích sẽ đi lên hay đi xuống sau 3 năm?

Hương Vị Tình Thân trailer tập 72: Nam có bạn trai, Long gọi người khác là vợ-2Hương Vị Tình Thân trailer tập 72: Nam có bạn trai, Long gọi người khác là vợ-3

Cuối trailer là tình huống hấp dẫn khi khách hàng của Nam lại là Long. Khi Nam đến xem ngôi nhà mà công ty cô sẽ thi công, Nam dự đoán vợ chồng chủ nhà hẳn rất giàu có và có gu thẩm mỹ. Khi vợ chồng chủ nhà về, Nam và Long bàng hoàng nhận ra nhau.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 72: Nam có bạn trai, Long gọi người khác là vợ-4Hương Vị Tình Thân trailer tập 72: Nam có bạn trai, Long gọi người khác là vợ-5

Tập 72 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối ngày 28/07 trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-trailer-tap-72-nam-tro-lai-sau-nhieu-nam-nhan-phi-la-ban-trai-long-cung-goi-nguoi-khac-la-vo-2191017.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất