Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách 'nhà nghèo'

Tái hiện các bức ảnh của người nổi tiếng bằng trang phục tự chế cùng biểu cảm "siêu deep", anh chàng có nickname Funny Toheeb khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-1
Trang phục và biểu cảm của người nổi tiếng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các cosplayer. Tuy nhiên, thay vì chọn cách đầu tư trang phục đắt tiền để bắt chước giống nguyên mẫu, nhiều người lại tận dụng những đồ vật có sẵn, kết hợp với khả năng sáng tạo của bản thân để cho ra đời các phiên bản "giá rẻ" song vẫn "chất" không kém.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-2
Sở hữu hơn 500.000 lượt theo dõi trên Instagram, anh chàng có nickname Funny Toheeb hay Nylon Boy là một ví dụ như vậy. Hình ảnh những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Rihanna, Kim Kardashian hay Cardi B đều được anh tái hiện lại theo phong cách "nhà nghèo" hài hước.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-3
Trên mỗi bài đăng, Toheeb còn cẩn thận liệt kê các nguyên liệu mình dùng để cosplay như rơm, túi nylon, giấy hay đơn giản là tấm bìa carton.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-4
Với khả năng sáng tạo của mình, Toheeb đã "hô biến" những vật dụng đơn giản sẵn có ấy thành loạt trang phục "na ná" hàng hiệu của người nổi tiếng. Cộng thêm biểu cảm "diễn sâu" của anh chàng, nhiều dân mạng không khỏi bật cười và "thả tim" cho anh.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-5
Đôi giày rọ độc đáo của Laura Ikeji-Kanu - blogger, doanh nhân thời trang người Nigeria - trong mắt Toheeb cũng chỉ giống hai chiếc sọt đựng rác mà thôi. 

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-6
Một ít túi nylon đen, giấy gói quà màu hồng, thêm ít ruy băng là có ngay bộ váy dự thảm đỏ cầu kỳ của nữ nghệ sĩ Cardi B.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-7
Aquaman phiên bản lá chuối thân thiện với môi trường. Có lẽ Aquaman này đang hưởng ứng trào lưu dọn rác #ChallengeForChange chăng?

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-8
Những bộ cánh thời trang, độc đáo của chị em nhà Kim "siêu vòng ba" là nguồn cảm hứng cho nhiều màn cosplay của Toheeb.

Hút hơn nửa triệu fan nhờ cosplay theo phong cách nhà nghèo-9
Với bao xi măng và lá chuối, có ngay phiên bản "nhà nghèo" của vợ chồng nhà Kim Kardashian - Kanye West.

Theo Zing


cosplay Kim Kardashian

Tin tức mới nhất