Hút thuốc trong lớp, nam sinh hỗn láo: 'Em hút trong mồm thầy à?'

Bị nhắc nhở, nam sinh liền trả treo, cãi lại thầy giáo với thái độ thách thức: "Em hút lúc nào? Em hút ở ngoài chứ em hút trong mồm thầy à?".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hành vi vô ý thức của một nam sinh đối với thầy giáo khi bị nhắc nhở trong giờ học trực tuyến khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

Cụ thể, đang trong giờ học, thầy giáo thấy nam sinh cầm điếu thuốc lá hút phì phèo nên tỏ thái độ không hài lòng và nhắc nhở: "Anh không chiếu camera xuống nhưng cái thái độ của anh ý, vừa ngồi học tay còn cầm thuốc trong lớp như thế. Tôi nói mà anh vẫn hút thuốc là sao?".


Bị nhắc nhở vì hút thuốc, nam sinh hỗn láo đáp trả thầy giáo

Sau đó, nam sinh liền trả treo, cãi lại thầy giáo với thái độ thách thức: "Em hút lúc nào? Em hút ở ngoài chứ em hút trong mồm thầy à?"

Phát ngôn của nam sinh khiến thầy giáo vô cùng tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh yêu cầu nam sinh ra khỏi lớp, đồng thời tuyên bố không cần một học sinh vô ý thức như thế. 

"Tôi nói cho anh biết tôi không cần những người trò như thế. Tôi không chấp nhận anh nữa tôi nói anh nghe. Còn anh muốn làm gì thì làm", thầy giáo tuyên bố trước lớp. 

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã trở thành tâm điểm chú ý của "giang cư mận", nhận về rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Đa số mọi người đều lên án chỉ trích, gay gắt về thái độ hỗn láo của nam sinh kia và mong muốn lãnh đạo nhà trường vào cuộc, xử lý thật nghiêm, làm gương cho người khác.

Hút thuốc trong lớp, nam sinh hỗn láo: Em hút trong mồm thầy à?-1

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Kiểu học sinh như này không thể chấp nhận được, đã sai lại còn hỗn láo". 

- "Vị giáo viên này còn hiền đấy chứ phải mình thì nam sinh kia không xong rồi, nhẹ nhàng chỉ cần với đúng người thôi". 

- "Ừ thì hút thuốc hay không là quyền của mỗi người nhưng đang trong lớp học, kể cả là học online thì phải tuân thủ đúng nội quy, tôn trọng giáo viên và các bạn trong lớp chứ". 

- "Hỗn láo thế. Mong lãnh đạo nhà trường vào cuộc đuổi học hoặc đình chỉ để làm gương cho các học sinh khác". 

- "Bao giờ mới hết cảnh học online như này nhỉ? Học sinh, sinh viên toàn lợi dụng thầy không gặp được mình trực tiếp để răn đe nên làm bừa thôi".

Thực tế, đây không phải trường hợp học trò hỗn láo với giảng viên xảy ra khi học online.

Trước đó từng rất nhiều sự cố "dở khóc dở cười" xảy ra được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt như phụ huynh, học sinh, sinh viên "lộ" ảnh nhạy cảm; thầy giáo phát ngôn gây sốc đối với học trò và ngược lại hay cả việc có người ngoài "đột nhập" phòng học online quậy phá,.....

HT 
Theo Vietnamnet


học trực tuyến Nam sinh

Tin tức mới nhất