Hủy show ngay trước giờ diễn, Nicki Minaj bị fan chọc tức bằng cách hô vang tên của người này

"Tôi tuyên bố cho cả thế giới này biết rằng con Onika Tanya Maraj này trước giờ không bao giờ nói xấu con cái ai cả. Tôi không phải là con hề. Mấy thứ đó là trò hề rẻ tiền", rapper Nicki Minaj tuyên bố.

Cuối tuần qua, show diễn của Nicki Minaj tại Pháp bất ngờ bị hủy ngay trước giờ diễn. Theo thông tin từ nữ ca sĩ, nguyên nhân ban đầu được cho là do ban tổ chức gặp vấn đề về kỹ thuật. Mặc dù tòa nhà nơi cô biểu diễn đã cố gắng khắc phục nhưng âm thanh và chất lượng chương trình không đảm bảo buộc show diễn phải bị hủy.

Hủy show ngay trước giờ diễn, Nicki Minaj bị fan chọc tức bằng cách hô vang tên của người này-1

Hàng loạt các fan tỏ ra bực bội vì mòn mỏi chờ đợi trong vô vọng. Một số người bức xúc vì cảm thấy bị lừa gạt và liên tục gào thét. Thay vì bỏ về, họ hô vang tên "kẻ thù không đội trời chung" Cardi B để chọc tức êkip của Nicki Minaj.

Đáp lại phản ứng này của fan, nữ rapper tweet: “Tại sao một nghệ sĩ lại hủy show? Để làm gì? Khi họ đã có mặt, lên đồ và chờ đợi để được diễn... Các nghệ sĩ cũng biết giận khi show của họ có vấn đề. Tôi muốn được gặp các fan của mình. Không có gì ngăn cản được tôi hết. Trước buổi diễn, Juice WRLD và tôi cũng hào hứng như họ vậy”.

Hủy show ngay trước giờ diễn, Nicki Minaj bị fan chọc tức bằng cách hô vang tên của người này-2

Tháng 9 năm ngoái, Nicki Minaj và Cardi B vướng vào cuộc đánh nhau ồn ào khiến dân tình xôn xao diễn ra ở Tuần thời trang New York, Mỹ. Vụ việc được cho là Nicki bị Cardi ném giày, trong khi Cardi thì u trán và bị xé toạc váy lộ cả vòng 3.

Sau vụ ném guốc, khi đã trở về khách sạn, Cardi B đăng đàn trên Instagram, giải thích nguyên nhân cô gây ra cuộc chiến này. Cardi B viết Nicki Minaj không chỉ đặt điều về cô mà còn nói xấu con gái 3 tháng tuổi của cô khiến Cardi không thể nhịn được nữa.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ 35 tuổi phủ nhận điều này trong cuộc phỏng vấn: "Tôi muốn nói rằng, tôi không bao giờ nói về con cái của bất kỳ ai. Tôi cũng chưa bao giờ nói về khả năng làm cha mẹ của bất cứ ai... Thật điên rồ khi mọi người cứ phải muốn biến Onika (tên thật của Nicki) thành kẻ xấu bằng cách nói tôi đã làm điều bản thân chưa từng thực hiện".

Hủy show ngay trước giờ diễn, Nicki Minaj bị fan chọc tức bằng cách hô vang tên của người này-3

"Tôi tuyên bố cho cả thế giới này biết rằng con Onika Tanya Maraj này trước giờ không bao giờ nói xấu con cái ai cả. Tôi không phải là con hề. Mấy thứ đó là trò hề rẻ tiền", nữ rapper tuyên bố.

Nicki cũng đã like cho những dòng tweet cho rằng cô không bao giờ chỉ trích khả năng làm mẹ của Cardi B - điều mà Cardi khẳng định đã xảy ra.

Theo TinNhac


Nicki Minaj

Tin tức mới nhất