Huyền My khen Kỳ Duyên nức nở, chẳng ai còn băn khoăn tin đồn 'hãm hại nhau'

Được đàn chị khen xinh, Kỳ Duyên thích thú hùa theo: "Hội những cô gái 18 tuổi mơn mởn".

Mới đây, Kỳ Duyên cập nhật hình ảnh đời thường trên Instagram. "Em Gấu da trắng, tóc đen, môi hồng và 18 tuổi", người đẹp Nam Định hài hước giới thiệu về mình.

Nhan sắc đời thường của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong số đó, bình luận của Á hậu Huyền My - người từng từng vướng nghi án bất hòa với Kỳ Duyên - được chú ý đặc biệt.

Được đàn chị khen xinh, Kỳ Duyên thích thú hùa theo. "Tag" tên Huyền My, Hoa hậu Việt Nam 2014 phấn khích bảo: "Hội những cô gái 18 tuổi mơn mởn".

Huyền My khen Kỳ Duyên nức nở, chẳng ai còn băn khoăn tin đồn hãm hại nhau-1
Huyền My dành lời khen cho nhan sắc Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên và Huyền My cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp thành Nam giành vương miện, trong khi đàn chị về đích với giải Á hậu 1.

Bước ra từ cuộc thi, Huyền My giữ hình ảnh khá tốt, trong khi Kỳ Duyên lại vướng loạt scandal đời tư. Khi ấy, nhiều tin đồn cho rằng người đứng sau tai tiếng của Kỳ Duyên không ai khác ngoài Huyền My. Tại thời điểm đó, hai người đẹp cũng không thường xuyên gặp gỡ khiến dư luận càng tin những thông tin trên là sự thật.

Huyền My khen Kỳ Duyên nức nở, chẳng ai còn băn khoăn tin đồn hãm hại nhau-2
Huyền My - Kỳ Duyên bác bỏ nghi án bất hòa.

Đối diện với thông tin trái chiều, cả Kỳ Duyên và Huyền My sau này đều lên tiếng bác bỏ.

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nói: "Tôi từng nghe nhiều người xung quanh bảo chị Huyền My hại tôi. Đến giờ, tôi chưa xác định được chính xác nó như thế nào nên tôi và chị My không bao giờ nhắc đến nữa.

Tôi chỉ biết những lần gần nhất tôi tiếp xúc với chị My thì tôi thấy chị ấy rất vui vẻ với tôi. Người ta đối xử với tôi như nào, tôi sẽ đối xử với họ như thế chứ không quan tâm đến những thông tin bên ngoài".

Về phía mình, Huyền My khẳng định giữa cô và Kỳ Duyên chưa từng tồn tại bất cứ xích mích nào, tuy nhiên xác nhận từng có khoảng thời gian "né nhau ra" vì dư luận. Người đẹp cũng hy vọng sau những chia sẻ thẳng thắn này thì khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn về mối quan hệ của hai chị em.

Huyền My khen Kỳ Duyên nức nở, chẳng ai còn băn khoăn tin đồn hãm hại nhau-3
Huyền My khen Kỳ Duyên nức nở, chẳng ai còn băn khoăn tin đồn hãm hại nhau-4
Không chỉ nói, hai người đẹp cũng dùng hành động để chứng minh mối quan hệ không phải "chiến tranh lạnh" như lời đồn.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-huyen-my-het-loi-khen-ngoi-nhan-sac-ky-duyen-n-230862.html

Hoa hậu Việt Nam Huyền My Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao