Bồ cũ Quang Hải bị lập tài khoản fake, sốc hơn là danh tính chủ cũ của nick giả

Rất nhiều người tò mò về danh tính và mục đích của người đứng sau việc lập tài khoản giả này.

Chia tay Quang Hải được một thời gian nhưng cái tên Huỳnh Anh vẫn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. 

Trước đó, không chỉ bị tố là "tuesday", cắm sừng Quang Hải, chuyện tình chưa công khai của cô với chàng rapper R.Tee cũng là tâm điểm của truyền thông.

Bồ cũ Quang Hải bị lập tài khoản fake, sốc hơn là danh tính chủ cũ của nick giả-1

Quá ngán ngẩm vì sinh ra đã có số thị phi, Huỳnh Anh từng phải cảm thán: "Không biết cái nghiệp dính vào thị phi Huỳnh Anh phải trả đến bao giờ".

Mới đầu năm 2021 thôi, bồ cũ Quang Hải tiếp tục bị réo tên khi dân mạng tình cờ phát hiện ra Huỳnh Anh bị lập tài khoản giả mạo. Điểm đặc biệt hơn cả là tài khoản này còn có nút tick xanh cùng lượng theo dõi cực khủng (gần 100 nghìn người).

Bồ cũ Quang Hải bị lập tài khoản fake, sốc hơn là danh tính chủ cũ của nick giả-2Bồ cũ Quang Hải bị lập tài khoản fake, sốc hơn là danh tính chủ cũ của nick giả-3
Người đứng sau tài khoản giả này rất "có tâm" khi cosplay y hệt tài khoản của Huỳnh Anh.

Cụ thể, tài khoản thật có tên @huynh4anh trong khi tài khoản fake là @quinni192, được sao chép hình ảnh y hệt bản gốc. Điểm khiến người xem bất ngờ hơn nữa, @quinni192 là Instagram đã bị hack của Vũ Thanh Quỳnh. 

Trước đó, Thanh Quỳnh bị cho là cố tình khóa tài khoản để cùng Alan Phạm PR cho chương trình Người ấy là ai mùa 3. Tuy nhiên, "hot girl thẩm mỹ" lên tiếng khẳng định cô bị mất tài khoản và hiện tài khoản mới của Quỳnh có tên @quinni.92.

Bồ cũ Quang Hải bị lập tài khoản fake, sốc hơn là danh tính chủ cũ của nick giả-4
Vũ Thanh Quỳnh từng bức xúc khi tài khoản Instagram bị hack.

Bồ cũ Quang Hải bị lập tài khoản fake, sốc hơn là danh tính chủ cũ của nick giả-5
Và tài khoản giả mạo Huỳnh Anh chính là tài khoản bị hack của "hot girl thẩm mỹ" Thanh Quỳnh.

Hiện thông tin đang được dân mạng bàn tán xôn xao. Rất nhiều người tò mò về danh tính và mục đích của người đứng sau việc lập tài khoản giả này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-cu-quang-hai-bi-lap-tai-khoan-instagram-gia-n-249021.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất