Huỳnh Anh inbox kín 'chỉnh' anti-fan khi bị mỉa mai mượn từ thiện để dập phốt 'Tuesday'

Bị mỉa mai đi từ thiện để dập phốt ''Tuesday'', Huỳnh Anh xắt xéo: ''Mất dạy vừa thôi''.

Sau gần 1 tháng vướng phải lùm xùm "Tuesday", ngày 20/11, Huỳnh Anh "come back" bằng việc cập nhật ảnh đại diện mới trên Facebook. Trong hình, bạn gái cũ Quang Hải tết tóc hai bên, nở nụ cười tươi rói hào hứng selfie khi ngồi chờ ở sân bay.

Hình ảnh nhận về gần 30 nghìn bày tỏ cảm cảm xúc, cùng hơn 900 bình luận. Ngoài những ngợi khen nhan sắc, Huỳnh Anh vẫn nhận phải rất nhiều comment "cà khịa" liên quan đến scandal "người thứ ba" ầm ĩ thời gian qua. Trước những ý kiến chỉ trích, tình cũ Quang Hải không có bất kỳ động thái đáp trả công khai nào.


Anti bị Huỳnh Anh nhắn tin "chỉnh".

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản anti đã công khai bị Huỳnh Anh inbox kín dạy dỗ. "Ăn nói mất dạy vừa thôi" - Huỳnh Anh trực tiếp nhắn tin cho anti-fan khi bị mỉa mai: "Chị không đi từ thiện để dập phốt nữa à?". Người này sau đó cho biết thêm, chưa kịp trả lời lại thì đã bị cô giáo block.

Thái độ xắt xéo của Huỳnh Anh một lần nữa khiến những người không thích cô cảm thấy hả hê. Cũng có người đứng về phía cô giáo, chỉ trích bình luận kia "vô duyên".

Huỳnh Anh inbox kín chỉnh anti-fan khi bị mỉa mai mượn từ thiện để dập phốt Tuesday-1

Tối 2/11, Huỳnh Anh gây xôn xao dư luận khi bị tài khoản H.T.Q lên mạng tố cô giáo "cua" bạn trai mình tên Q. khi họ vẫn đang hẹn hò.

Người này cho biết họ quen nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện mọi chuyện khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại người yêu.

Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Ngay khi sự việc bị phơi bày, cùng tối ngày 2/11 Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Huỳnh Anh inbox kín chỉnh anti-fan khi bị mỉa mai mượn từ thiện để dập phốt Tuesday-2
Huỳnh Anh trong chuyến từ thiện.

Vài ngày sau ồn ào, Huỳnh Anh cùng mẹ và nhóm thiện nguyện Nha Trang lên vùng cao Quảng Nam làm từ thiện. Nghĩa cử cao đẹp của cô nhận được nhiều sự cảm kích, song những người không ưa lại lấy đó làm chuyện để mỉa mai.

Về phía Quang Hải, giữa thời điểm bạn gái vướng lùm xùm, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng. Chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải cũng xác nhận điều này với 2sao.vn.

Nói về lý do Quang Hải - Huỳnh Anh không thể cùng nhau bước tiếp, mẹ nuôi nam cầu thủ cho hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Trong đám cưới Công Phượng tại Phú Quốc, Quang Hải cũng gây chú ý khi lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm. "Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

Min
Theo Vietnamnet


bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất