Huỳnh Anh nổi đóa khi bị khuyên 'bỏ single mom, yêu Huỳnh Hồng Loan'

Họ mong Huỳnh Anh suy nghĩ lại, rời bỏ Bạch Lan Phương - người tình hơn 6 tuổi - để tìm hạnh phúc mới.

Từ khi công khai tình yêu với Bạch Lan Phương - một single mom, Huỳnh Anh và mối tình của anh liên tục đối diện thị phi.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục bị công kích về chuyện tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ bài quảng cáo sản phẩm kinh doanh riêng của Huỳnh Anh. Dù không đả động đời tư nhưng một cư dân mạng bất ngờ vào bàn luận chuyện tình ái của nam diễn viên và Bạch Lan Phương.

Cho rằng không xứng đôi vừa lứa, người này nói Huỳnh Anh "hâm" khi yêu người lỡ dở. Facebooker này cũng chỉ ra loạt ưu điểm của nam diễn viên và mong anh suy nghĩ lại, rời bỏ người tình hơn 6 tuổi để tìm hạnh phúc mới.

Diễn viên trẻ Huỳnh Hồng Loan - tình cũ Tiến Linh - là gợi ý của cư dân mạng dành cho Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh nổi đóa khi bị khuyên bỏ single mom, yêu Huỳnh Hồng Loan-1

"Cô gái đó vớ được ông như vớ được vàng. Cô gái đó sẽ tìm nhiều cách để ông không bỏ cô ý đâu, nhưng ông đừng có mủi lòng, phải rứt khoát, như em Oanh ông còn bỏ được nữa là.

Cô gái này thật sự không hợp với ông đâu, một thằng là đích tôn của dòng họ là lại con một, đẹp trai, nổi tiếng mà lấy một đứa đã có chồng và có con rồi thì chỉ là thằng hâm thôi. Rồi mang tiếng suốt đời, mang tiếng ba má.

Ông hãy tỉnh táo lại đi, yêu em nào hợp với ông ý. Tán em Huỳnh Hồng Loan đi, em này được đấy. Hãy là ông như trước kia, thông minh, tỉnh táo. Không có ông, cô gái này sẽ có người khác thôi, không việc gì cảm thấy có lỗi hết. Hãy tìm cô gái khác đi nhé, tôi khuyên ông chân thành đấy", cư dân mạng nhắn.

Trước ý kiến trái chiều, Huỳnh Anh lập tức phản hồi. Nam diễn viên quả quyết: "Tôi không cần ông phải dạy tôi phải làm gì! Tự tôi có thể cảm nhận".

Huỳnh Anh nổi đóa khi bị khuyên bỏ single mom, yêu Huỳnh Hồng Loan-2
Huỳnh Anh đáp trả khi bị công kích chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh nổi tiếng đào hoa, từng hẹn hò Kỳ Hân, Hoàng Oanh, Y Vân, Hồng Quế.

Tháng 11/2020, Huỳnh Anh công khai tình yêu với Bạch Lan Phương - một MC nhà đài. Cô hơn anh 6 tuổi và có 1 con gái riêng.

Mặc dù hẹn hò chưa lâu nhưng Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tính chuyện cưới hỏi trong tương lai gần.

Huỳnh Anh nổi đóa khi bị khuyên bỏ single mom, yêu Huỳnh Hồng Loan-3Huỳnh Anh nổi đóa khi bị khuyên bỏ single mom, yêu Huỳnh Hồng Loan-4
Huỳnh Anh khẳng định Bạch Lan Phương là nhất.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-noi-doa-khi-bi-khuyen-bo-bach-lan-phuong-n-261342.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Hồng Loan Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất