Huỳnh Hiểu Minh âm thầm đưa con trai đi chơi giữa ồn ào tuyên bố Angelababy 'không xứng'

Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai đã được một cư dân mạng chụp được.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sohu, mới đây, một số cư dân mạng đã đăng ảnh Huỳnh Hiểu Minh và mẹ anh xuất hiện tại một khu vui chơi dành cho trẻ con. 

Theo người này tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh và mẹ của mình đã đưa con trai đi chơi. Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh đeo khẩu trang đen, áo sơ mi kẻ sọc trắng đen, còn mẹ anh mặc áo choàng đỏ, cả hai vui vẻ chời đùa cùng bé Bọt Biển. 

Huỳnh Hiểu Minh âm thầm đưa con trai đi chơi giữa ồn ào tuyên bố Angelababy không xứng-1

Tuy nhiên, theo những bức ảnh mà cư dân mạng tiết lộ thì không thấy Angelababy đâu. Mặc dù người đăng không tiết lộ thời gian chính xác chụp những tấm hình này nhưng theo nhiều người có vẻ như mới được chụp gần đây, thời điểm sinh nhật Bọt Biển.

Mới đây, cư dân mạng lại dậy sóng với thông tin Huỳnh Hiểu Minh từng có nhận xét khá sốc về vợ cũ: "Cô ấy không xứng với tôi". Mặc dù đây chỉ là thông tin được "đào mộ" nhưng ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều fan hâm mộ của Angelababy đã lên tiếng chỉ trích Huỳnh Hiểu Minh. 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-hieu-minh-am-tham-dua-con-trai-di-choi-giua-on-ao-tuyen-bo-angelababy-khong-xung-162212402152403007.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất