Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn 'da bọc xương'

Hình ảnh mới của ông xã Angela Baby khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi gầy gò đến khó tin.

Chiều tối 16/1, Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện với vẻ ngoài hốc hác, tiều tụy. Nhiều cư dân mạng bày tỏ không thể tin vào mắt mình khi thấy mỹ nam ngày nào nay gầy sọp, má hóp lại, dung mạo tuột dốc không phanh.

Từ trước tới nay, ông xã Angela Baby luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh bảnh bao, lịch lãm. Chính vì vậy, việc anh trở nên gầy rộc khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-1
Huỳnh Hiểu Minh gây shock với ngoại hình gầy gò

Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-2
Nam diễn viên Doãn Chính cũng ngỡ ngàng khi gặp lại tài tử họ Huỳnh

Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-3Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-4Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-5
Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-6Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-7

Được biết Huỳnh Hiểu Minh giảm cân để phù hợp với tạo hình trong bộ phim truyền hình mới. Nam diễn viên đã giảm 15kg và hiện tại cân nặng chỉ khoảng 65kg. 

Anh ép cân bằng việc không ăn tinh bột và thay bằng hoa quả trong lúc đói. Bên cạnh đó, scandal tình cảm năm xưa với nữ diễn viên Lý Phi Nhi bị "khui" lại cũng khiến Huỳnh Hiểu Minh chịu không ít áp lực.

Huỳnh Hiểu Minh mất sạch vẻ nam thần, chỉ còn da bọc xương-8

Huỳnh Hiểu Minh vốn là MC của  của gameshow Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Tuy nhiên, đài truyền hình Hồ Nam đã mời người yêu cũ của anh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi tới tham dự, gây nên những tranh cãi. 

Việc anh và tình cũ tương tác trên show khiến tin đồn Angela Baby là người thứ ba năm xưa một lần nữa bị khơi lại. Thái độ nửa vời, không rõ ràng của Huỳnh Hiểu Minh vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Ngay sau đó, anh xác nhận rút khỏi chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 để tránh tai tiếng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-mat-ve-nam-than-chi-con-da-boc-xuong-n-248901.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất