Trộm phá két cuỗm 5 tỷ đồng nhưng lại chê vàng, kim cương của Nhật Kim Anh

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ: "Tên trộm rất quái tính, đồng hồ gần 20 ngàn đô, nhẫn hột xoàn, vàng miếng… để trên bàn không lấy, giống như hắn có lời thề không lấy đồ trang sức, chỉ lấy tiền".

Gặp Nhật Kim Anh sau những ngày tất bật ngay tại quán ăn sang trọng ngay trung tâm TP HCM. Diện chiếc áo trắng với nụ cười nở trên môi, trông cô rất thoải mái và câu chuyện tâm tình cứ như người nhà lâu ngày gặp lại nhau. 

Xỉu, ho ra máu vì làm giám đốc

Khán giả từng biết đến Nhật Kim Anh với vai trò ca sĩ qua hàng loạt hit như: Thà người đừng hứa, Cha chồng nàng dâu, Vọng Kim Lang, Đời nó bạc, Cô nàng hay ghen…. Và mới đây là Sóng gió đời em trong bộ phim Tiếng sét trong mưa.

Ở lĩnh vực phim ảnh, Nhật Kim Anh tham gia gần 100 phim nhưng mãi đến Long thành cầm giả ca, tên cô mới vào danh sách những nữ diễn viên ăn khách nhất làng phim phía Nam. Cả hai lĩnh vực ca nhạc và phim ảnh cô đều thành công nhất định nhưng ít ai biết Nhật Kim Anh còn là giám đốc công ty chuyên về mỹ phẩm.

Thị Bình của Tiếng sét trong mưa bật mí: “Hiện fan của tôi đã lên con số 6 triệu người, tôi chỉ cần 5% người hâm mộ dùng sản phẩm là mình đã đủ sống khoẻ rồi. Nếu như năm ngoái tôi họp tổng kết cuối năm với gần 800 khách hàng thân thiết thì hiện giờ tôi đã lên kết hoạch đãi tiệc cho 1.500 người.

Mỗi lần họp mặt như thế, nội việc tìm mặt bằng đãi tiệc cũng đã là một bài toán nan giải, bởi có rất nhiều khâu cần phải tính toán chi ly. Từ khách mời danh dự, các anh chị nghệ sĩ như: Hoài Linh, Chí Tài, Ngân Khánh, Lâm Vũ, Trấn Thành rồi quà cáp cho khách... từng chi tiết trong chương trình mọi thứ đều phải có một kế hoạch rõ ràng.

Trong hai lần tổ chức thì một lần tôi đã bị xỉu, một lần phải truyền nước biển mới đủ sức cầm hơi tiếp khách. Mới đây vừa tổ chức xong buổi tiệc đãi khách hàng, về đến nhà đã bị ho ra máu. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy nghề kinh doanh không hề dễ”.

Trộm phá két cuỗm 5 tỷ đồng nhưng lại chê vàng, kim cương của Nhật Kim Anh-1

Khi được hỏi: "Theo bạn thì yếu tố nào dẫn đến sự kinh doanh thành công, có chiêu trò gì như giới showbiz tạo scandal chẳng hạn?", Nhật Kim Anh trả lời ngay: “Để có được chút thành công cần phải có rất nhiều yếu tố: Một tập thể mạnh, hàng loạt sự kiện nhằm tạo niềm tin và sự uy tín với từng khách và quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm đem đến hiệu quả với người tiêu dùng.

Nói thì đơn giản, nhưng khi làm có đến hàng trăm điều khốn khó. Riêng phần chiêu trò tôi quan niệm trong kinh doanh mỗi người có những chiêu riêng, nhưng phải lành mạnh. Ví như vừa rồi, công ty có ăn theo phim 'Tiếng sét trong mưa' làm nhiều clip quảng cáo ngắn mà nhân vật chính là cậu Ba, mợ Ba và những người ăn kẻ ở.

Mới đầu cũng gian nan lắm, đạo diễn không chịu làm vì sợ đụng chạm đến nhà đài, còn nhà đài thì sợ đề tài nhạy cảm ảnh hưởng đến người xem. Thế là tôi quyết định từ dựng lại bối cảnh, thuê lại diễn viên và may mắn là 'cậu Ba' Cao Minh Đạt nhận lời tham gia, cũng trả 'cậu Ba' cát-xê rất đàng hoàng, đầu tư kịch bản, bối cảnh ngon lành, nhưng tên của các nhân vật phải thay đổi.

Nội dung là cậu Ba không nhận ra thị Bình do quá trẻ, sau khi tỉnh lại mới biết đó là nhờ sản phẩm dưỡng da… Khi ra mắt bà con khoái quá, hiệu quả tức thời".

Chuyện cái tủ sắt 5 tỷ đồng

Hỏi Nhật Kim Anh vụ trộm cái két sắt kết quả xử lý ra sao? Cô cười như mếu: "Tin từ báo giới, hiện bắt được thủ phạm, tất nhiên là tiền vàng sẽ được thu hồi nhưng được bao nhiêu thì không được quyền nói vào lúc này, vì rất sợ ảnh hưởng đến các anh chị bên công an điều tra.

Lúc trước không biết tin từ đâu mà báo chí đăng tên người ăn trộm, rồi diễn biến tình tiết ra sao thậm chí là dự đoán kết quả của vụ trộm. Điều này khiến tôi bị la quá trời vì dám cung cấp thông tin cho báo chí, cái này là oan lắm, tôi có dám nói tiếng nào đâu. Rồi nhiều người quen nhắn tin mắng tôi sao ngu quá để tiền vàng ở nhà làm gì, có bị khùng không?

Trộm phá két cuỗm 5 tỷ đồng nhưng lại chê vàng, kim cương của Nhật Kim Anh-2

Đang lúc buồn mà nghe những điều này lòng tê tái không biết tỏ cùng ai. Tiền lần đó do vừa bán một căn nhà, ngay ngày thứ 7 không gởi ngân hàng được, chỉ tính để tạm vài ngày, vậy mà vụ trộm xảy ra, dù nhà có bảo vệ hẳn hoi.

Sau này mới biết căn nhà này đã được theo dõi từ lâu. Đến giờ tôi vẫn tức một điều, mình đi Mỹ cả tháng không mất, đó là nhờ đậu chiếc xe hơi trong nhà, trộm tưởng mình ngủ bên trong nên không dám vào. Đến khi xách xe đi Cần Thơ chỉ qua một ngày sau là tủ sắt tan tành ngay.

Có điều 'vui' là tên trộm này rất quái tính, đồng hồ trị giá gần 20 ngàn USD, nhẫn hột xoàn, vàng miếng… để trên bàn hắn không lấy, giống như hắn có lời thề là không lấy đồ trang sức, chỉ cạy tủ sắt lấy tiền mà thôi.

Nhưng bấy nhiêu là mình đủ ngất rồi. Giờ phải chờ ngày ra toà, may mắn tôi là người bị trộm sau cùng nên chắc thu lại được, dù nhiều hay ít, chứ những người bị trộm trước đó chắc tiền vàng tan theo mây khói hết rồi".

Nhật Kim Anh bảo, khu nhà cô có tổ bảo vệ đàng hoàng, ai muốn vào phải có chứng minh thư. Bên công ty cũng có dịch vụ bảo hiểm, nhưng nếu không để ý trong bảng hợp đồng người ta chỉ ghi là bảo vệ cái nhà, còn tài sản của chủ nhà họ không chịu trách nhiệm. Qua vụ này, nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên làm cái MV có chủ đề "Nỗi lòng người mất của"… chắc chắn sẽ ăn khách.

"Đầu năm có người bảo tôi sao Thái Bạch phải kiêng kỵ nhiều lắm, giờ cộng sổ cuối năm, nhìn lại hên xui gì cũng có, buồn tận cùng mà vui cũng ngất ngưởng, cuộc sống cứ như một bức tranh muôn màu, làm việc miệt mài và cố gắng làm sao đem nhiều niềm vui cho mọi người đã là một hạnh phúc của chính mình" - cô trải lòng.

Không mơ giải thưởng

Nhờ vào vai thị Bình của Tiếng sét trong mưa, năm nay Nhật Kim Anh được lọt vào nhiều danh sách đề cử.

Trộm phá két cuỗm 5 tỷ đồng nhưng lại chê vàng, kim cương của Nhật Kim Anh-3

"Nhưng nói thật, mình đâu có dám tơ tưởng gì đâu, vai diễn thì mình đã hết sức rồi, giờ tổ nghiệp cho gì nhận đó. Có người hỏi tôi có nghĩ đến chuyện đoạt danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú không? Tôi trả lời thôi, giải đó mà nhận là tự nhiên thấy mình già lắm, giải đó phải dành cho các cô chú đã cống hiến nhiều cho nghệ thuật.

Mình còn trẻ, hiện giờ tiêu chuẩn phải có bao nhiêu giải vàng, giải bạc rồi giải đó nằm trong cuộc thi nào ở tầm quốc gia… Mấy vụ này ít khi nào tôi để ý mà mình cũng không dám mơ cao như vậy. Được đi diễn, được nhận vai, sống chết cùng vai diễn đã là hạnh phúc lắm rồi" - nữ diễn viên xứ Thanh cho biết.

Sắp tới, Nhật Kim Anh sẽ ra kênh YouTube, thu và chép toàn bộ hoạt động của mình trên đó. Cô xem nó là những kỷ niệm với những cung bậc vui buồn của nghề nghiệp chứ chưa nghĩ đến việc thu tiền về cho bản thân mình. Người đẹp muốn lao vào công việc để vơi bớt nỗi nhớ con. Cả cô vào chồng cũ đều thương con nên không muốn làm con tổn thương.

Ngay sau cuộc trò chuyện, Nhật Kim Anh vội vã về Cần Thơ với bé Bửu Long. Nhật Kim Anh từng bảo, cô muốn giữ tinh thần để làm những điều tốt nhất cho con trai mình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/trom-pha-ket-cuom-5-ty-nhung-khong-lay-vang-kim-cuong-cua-nhat-kim-anh-595522.html

Nhật Kim Anh hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất