I Feel Pretty: Khi tự tin giúp bạn có được thành công trong cuộc sống

Bộ phim "Chị thấy chị đẹp" đã được ra mắt trên toàn hệ thống rạp Lotte Cinema và đạt được khá nhiều phản ứng tích cực từ khán giả tới rạp xem phim.

Bộ phim có được sự yêu thích của khán giả nữ vì đã lột tả được những khó khăn thông qua đời sống hàng ngày của những cô gái, đặc biệt là những cô gái có thân hình ngoại cỡ một cách rất chân thực và hài hước. Cùng điểm qua lý do khiến bộ phim được yêu thích đến như vậy

Những tình huống hài “không nhặt được hàm” của “mỹ nhân mũm mĩm” Renee

Mở đầu bộ phim là hình ảnh khá quen thuộc khi một cô gái có thân hình hơi ngoại cỡ, Renee, đến phòng gym. Cô gặp khá nhiều trở ngại trong việc tìm size giày phù hợp với mình. Tình huống dở khóc dở cười khi cô gặp rắc rối với ghế ngồi của xe đạp dẫn đến việc phải bước ra ngoài với một vết rách dưới mông.

I Feel Pretty: Khi tự tin giúp bạn có được thành công trong cuộc sống-1

Sau đó, khán giả có dịp cười nắc nẻ khi cô nàng tỉnh dậy sau cú ngã tại phòng gym, và thấy mình đẹp như một siêu mẫu. Cô cứ liên tục hỏi “Cô có thấy không?”“Có phải là tôi không?” và cô còn khen chính mình là “Tôi đẹp quá mà”. Có thể thấy mức độ tự tin của Renee là điều không thể bàn cãi.

I Feel Pretty: Khi tự tin giúp bạn có được thành công trong cuộc sống-2

Độ “lầy” của cô được tăng lên khi cô tới tiệm giặt ủi và nói chuyện với một anh chàng tại đó. Cô đã áp dụng công thức “số của cô là gì” để lấy số điện thoại của anh chàng đó. Cô nàng ảo tưởng làm không chỉ anh chàng tội nghiệp ở tiệm giặt ủi hoang mang mà cả người xem cũng phải ngỡ ngàng.


Trailer phim "Chị thấy chị đẹp"

Thông điệp ý nghĩa giúp chúng ta tự tin hơn, yêu đời hơn trong cuộc sống

Dù có một thân hình không hề phù hợp với vị trí tiếp tân của một công ty mỹ phẩm hàng đầu, nhưng Renee vẫn quyết tâm phỏng vấn cho vị trí này. Dù nhận được câu nói phũ phàng rằng mình không phù hợp với vị trí này ngay từ đầu, nhưng với sự tự tin và hiểu về công việc, cùng với đó là một thần thái thu hút, cô đã thay đổi được quan niệm của những người tuyển dụng và lấy được cái gật đầu từ họ.

I Feel Pretty: Khi tự tin giúp bạn có được thành công trong cuộc sống-3

Tiếp đó, cô tiếp tục tham gia 1 cuộc thi bikini trong lần hẹn họ đầu tiên của mình. So với các cô gái còn lại, thì Renee không thể so sánh về ngoại hình. Nhưng cô lại là người có phần trình diễn được mọi người cổ vũ nhiệt tình nhất. Dù kết quả không phải là người chiến thắng, nhưng thứ mà cô nhận được chính là chiến thắng bản thân mình, chiến thắng sự tự ti khi đứng cùng các cô gái có ngoại hình đẹp.

I Feel Pretty: Khi tự tin giúp bạn có được thành công trong cuộc sống-4

I Feel Pretty: Chị thấy chị đẹp, bộ phim hài hước mang nhiều ý nghĩa, giúp không chỉ phái yếu, mà còn những ai đang mắc phải vấn đề về sự tự tin, hoặc tự ti về bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn, thoát ra khỏi những khó khăn về tinh thần. Phim đang được công chiếu trên toàn hệ thống Lotte Cinema từ ngày 31/08.

Theo Saostar


phim điện ảnh phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất