Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?

Sự thật là hầu hết các cuộc chiến so sánh giữa thế hệ Idol Gen2 và Gen3 chưa bao giờ có hồi kết...

Với những fan Kpop lâu năm hay thậm chí là mới đi chăng nữa, chắc hẳn sẽ ít nhiều biết đến những cái tên như Super Junior, SNSD, DBSK, 2NE1, hay BIGBANG bởi họ đều là những nhóm nhạc được coi là huyền thoại của thế hệ Idol Gen2, góp phần tạo nên chỗ đứng vững chắc của Kpop, đặc biệt là tại Châu Á.

Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-1

Sang đến thế hệ Idol Gen3 nếu muốn nhắc tới những nhóm nhạc cốt cán, giúp Kpop bước sang một trang sử mới thì chắc chắn không thể bỏ qua 4 “tứ trụ triều đình” TWICE, EXO, BLACKPINK và BTS.

Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-2

Khi một lứa nghệ sĩ mới được ra đời, chắc chắn không thể tránh khỏi hàng loạt phép so sánh cũng được tạo ra, đặc biệt là về tài năng, và đây cũng là lý do xảy ra vô vàn cuộc hỗn chiến giữa các fandom của nhiều thế hệ Idol, đặc biệt là Gen2 và Gen3.

Một số fan cho rằng lứa Idol gen3 đã có nhiều thay đổi tích cực hơn gen2, đặc biệt là sân khấu trình diễn live khi hiện nay Idols đã hát live nhiều hơn, không còn sử dụng nhiều autotune như trước.

Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-3

Tuy nhiên, ý kiến này ngay lập tức bị đánh bầm dập khiến các chủ nhân ít nhiều muốn rút lại mà không còn kịp nữa.

Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-4Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-5

Không ít netizens cảm thấy nực cười với đánh giá hết sức “chúa hề”, bởi kiến thức có hạn nhưng lại thích tỏ ra nguy hiểm khi nói Gen3 live nhiều hơn Gen2, trong khi thế hệ Gen3 mới thực sự là trùm phốt hát nhép.

Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-6Idol Gen3 có thực sự vượt qua được Gen2 về khả năng live?-7

Là những fan Kpop lâu năm, bạn nghĩ sao về những ý kiến trái chiều này?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-khau-chien-cua-netizen-khi-so-sanh-idol-gen2-va-gen3-n-241586.html

BTS Bigbang

Tin tức mới nhất