Idol Kpop hoảng hốt bỏ chạy khi bị fan cuồng bắt gặp đang đi hẹn hò

Nhiều fan cuồng coi việc idol hẹn hò là một sự phản bội và sẵn sàng tung những thông tin bất lợi khiến sự nghiệp của họ gặp khó khăn.

Trang tin Hàn Quốc wikitree đưa tin cộng đồng mạng Hàn Quốc gần đây lan truyền bức ảnh được cho là một nam thần tượng cùng bạn gái bỏ chạy lên taxi khi bị một fan cuồng bắt gặp hẹn hò. Cặp đôi bị phát hiện khi đang chụp ảnh sticker cùng nhau, người bạn gái không hoạt động trong ngành giải trí

Trong bức ảnh được công bố, người đàn ông mặc áo trùm đen đỡ cô gái mặc chiếc áo khoác dài màu be lên taxi. 

Fan cuồng chụp được bức ảnh giải thích: "Nam thần tượng A đang chụp ảnh sticker với bạn gái B. Anh ấy đã rất ngạc nhiên khi thấy chúng tôi và bắt taxi." Fan cuồng còn khẳng định A là thành viên nhóm nhạc nam đến từ một công ty giải trí lớn.

Idol Kpop hoảng hốt bỏ chạy khi bị fan cuồng bắt gặp đang đi hẹn hò-1
Idol cùng bạn gái bỏ chạy lên xe taxi sau khi nhìn thấy fan cuồng

Hiện tính xác thực của bức ảnh chưa được xác nhận, nhưng trên một số diễn đàn, cư dân mạng cho rằng bức ảnh này không còn xa lạ đối với những người hâm mộ Kpop lâu năm. Trang wikitree dẫn một số bình luận như:

- Tôi biết nam thần tượng này là ai rồi

- Bức ảnh chụp cũng lâu rồi, nhưng những gì xảy ra là đúng sự thật đó

- Tấm ảnh này nổi tiếng trong vòng fan lắm mà 

Vấn đề thần tượng hẹn hò ở Kpop vẫn được coi là chuyện nhạy cảm. Các idol, đặc biệt là ở những nhóm mới debut thường bị công ty áp quy định cấm có bạn trai/bạn gái.

Rất nhiều trường hợp chuyện idol yêu đương bị chính fan tiết lộ, đây thường là những sasaeng fan (thuật ngữ chỉ fan quá khích) theo đuôi thần tượng mọi lúc mọi nơi. Sasaeng fan cực kỳ nhạy cảm khi idol hẹn hò, nhiều người cho rằng chuyện idol giành tình cảm cho người khác giống như việc đang phản bội họ vậy. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-kpop-bo-chay-khi-bi-fan-cuong-bat-gap-dang-di-hen-ho-n-324641.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao