Idol Kpop sinh năm Dần '1 trời 1 vực' với sao Hollywood cùng tuổi

Cùng sinh năm 1998 nhưng dàn sao Kpop và các nghệ sĩ, diễn viên hollywood lại sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau.

Vernon gây chú ý vì gương mặt khá giống T.O.P (Big Bang) và tài tử Titanic Leonardo DicCaprio thời trẻ. Thành viên SEVENTEEN còn được nhận xét hao hao Dylan Sprayberry (Teen Wolf, Man of Steel). Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp ngất ngây, hút hồn. Tuy nhiên, nếu xét về độ "không tuổi" thì "nam thần lai" của SEVENTEEN vẫn có phần trẻ hơn rất nhiều so với anh bạn cùng tuổi.

2sao.vn | Photobook

Seung Kwan có nhiều nét giống mẫu trẻ xứ cờ hoa Lucky Blue Smith, đặc biệt là ở chiếc cằm nhọn và khóe miệng cười. Cả hai dù Á hay Âu đều rất trẻ trung. Tuy nhiên, so với vẻ đẹp phóng khoáng, quyến rũ của Lucky thì Seungkwan trông vẫn như một cậu chàng trẻ con "mặt còn búng ra sữa" đáng yêu vô cùng.

2sao.vn | Photobook

Sam Kim khiến khán giả liên tưởng đến giọng ca người Canada Shawn Mendes. Cả hai đều có hình tượng nam tính, quyến rũ, gương mặt có nhiều điểm tương đồng và rất tài năng trong âm nhạc. Có lẽ, nhờ phong cách phóng kháng, bụi bặm mà Sam và Shawn đều "một chín một mười" điển trai theo rất đúng lứa tuổi.

2sao.vn | Photobook

Gương mặt phúc hậu của Da Hyun được cho là khá giống với nữ diễn viên người Mỹ Elle Fanning. Cả hai đều sở hữu làn da trắng, gương mặt vuông, khuôn miệng rộng. Nhưng nếu so sánh trong ảnh trên, rõ ràng mỹ nhân nhóm TWICE trông trẻ hơn rất nhiều so với "công chúa ngủ trong rừng" Elle Fanning. Đây cũng chính là một ưu điểm của các cô gái Châu Á khi vóc người nhỏ nhắn và khuôn mặt đáng yêu luôn khiến các nàng "trẻ mãi không già".

2sao.vn | Photobook

Đôi mắt to, khuôn miệng rộng và nét cười tươi tắn trên gương mặt Pinky khiến khán giả liên tưởng đến nữ diễn viên, giọng ca người Mỹ Ariel Winter. Cả hai đều có hình tượng trẻ trung, năng động và rất được khán giả tuổi teen mến mộ. Nhưng khi đăt "lên bàn cân" thì dù cùng tuổi nhưng mỹ nữ Hàn Quốc nhà I.O.I, Zhou Jieqiong, trông vẫn trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu đi cùng, mọi người có thể ngỡ rằng đây là "hai chị em" chứ chẳng phải hai cô nàng cùng sinh năm 1998.

2sao.vn | Photobook

Đôi mắt, chiếc mũi và đôi môi của Elkie và Peyton List được cho là rất tương đồng, đặc biệt là khi ca sĩ Hàn trang điểm đậm phần mắt. Nhưng trông Elkie vẫn có phần trẻ trung hơn. Hẳn chính do đôi lông mày quá sắc sảo và cong vút đã khiến Peyton có phần già dặn hơn so với cô ban cùng tuổi Elkie.

2sao.vn | Photobook

Cả Moon Bin và Peyton Meyer đều có gương mặt góc cạnh, mắt sâu, môi mỏng. So với hình tượng lịch lãm, trưởng thành của ngôi sao Girl Meets World, thành viên ASTRO lại toát lên vẻ "học sinh trung học".

2sao.vn | Photobook

Khi nhìn bức ảnh này, điều đầu tiên hiện lên chính là một sức trẻ tràn trề ở cả hai chàng trai. Chiếc mũi khá to và bờ môi dày của MC Gree được so sánh với đường nét trên gương mặt của rappper cá tính người Mỹ Silento. Cả hai còn có điểm chung ở niềm đam mê với rap, thích thử nghiệm nhiều phong cách mới mẻ.

2sao.vn | Photobook

Seventeen Twice Kpop