IU - 10 năm sự nghiệp với MV đầu tiên 100 triệu views cùng sức góp không nhỏ từ G-Dragon

Được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số" của Kpop, chắc chắn nhiều người đã phải ngạc nhiên và ngậm ngùi thay cô nàng vì thông tin khá shock này.

Ngày 16/12, MV Palette của IU chính thức chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem trên youtube sau gần 7 tháng phát hành. Đáng ngạc nhiên hơn nữa, sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa IU và trưởng nhóm BigBang - G-Dragon cũng chính là MV đầu tiên của cô nàng cán mốc 100 triệu views sau hơn 10 năm sự nghiệp.

IU - 10 năm sự nghiệp với MV đầu tiên 100 triệu views cùng sức góp không nhỏ từ G-Dragon-1
MV "Palette" của IU chính thức chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem.

 


MV "Palette"

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc số” của Kpop, IU từng là cái tên từng chinh chiến vô vàn mặt trận âm nhạc lớn nhỏ, lập nên vô số kỳ tích hiển hách trên các BXH trong và ngoài nước. Chính vì thế, việc MV của IU lần đầu chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Điểm đáng ngạc nhiên ở đây là người hâm mộ vốn tưởng cô nàng từng đạt, thậm chí vượt con số đó từ rất lâu trước kia, như cách mà các nhóm nhạc nữ gồm BlackPink, Twice, hay Red Velvet đã thực hiện.

IU - 10 năm sự nghiệp với MV đầu tiên 100 triệu views cùng sức góp không nhỏ từ G-Dragon-2
Fan ngạc nhiên vì hơn 10 năm IU mới có 1 MV chạm ngưỡng 100 triệu views.

IU - 10 năm sự nghiệp với MV đầu tiên 100 triệu views cùng sức góp không nhỏ từ G-Dragon-3
Nhiều người cho rằng góp phần không nhỏ tạo nên thành công đó là nhờ vào giọng ca G-Dragon trong MV.

Có lẽ IU không mấy có duyên với những MV phát hành trên IU và thường tiếp cận với khán giả thông qua các sản phẩm nhạc số. Tuy nhiên, sự góp giọng lần này của G-Dragon trong MV Palette đã khiến người hâm mộ hứng thú và theo dõi ca khúc nhiều hơn. Dẫu sao cũng chúc mừng IU với thành tích đáng nể đầu tiên và mong rằng các ca khúc của cô nàng sẽ ngày càng được đón nhận nhiều hơn nữa trên mọi mặt trận âm nhạc!

Theo Saostar


ca sĩ iu G-Dragon

Tin tức mới nhất