IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!

Visual lung linh, nhạc xuất sắc khỏi bàn, fan IU giờ chỉ cần ngồi lót dép hóng PAK.

Trở lại với full album đầu tiên sau 4 năm cùng MV ca khúc chủ đề cùng tên, như đã nhá hàng mới đây, LILAC chính là những ký ức thanh xuân và cũng là lời tạm biệt IU gửi đến những năm tháng tuổi 20, chào đón người phụ nữ sắp bước sang tuổi 30.

IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-1

Khác với những album trước đây, LILAC không hề có bài hát nào do cô tự sáng tác mà đều được kết hợp với các nhạc sĩ khác để mang tới không khí sôi động hơn, tạm thời thoát khỏi những bản nhạc tự sự trầm lắng.

Trước khi tung ra LILAC, IU đã phát hành MV mở đường Celebrity vào hồi tháng 1. Vẫn mang không khí vui tươi, IU cùng LILAC mang đến fan thứ âm nhạc nghe mà thấy yêu đời hết sức.

Hòa vào đó là chất giọng trong trẻo quen thuộc, LILAC chắn hẳn sẽ không chỉ thu hút các fan, mà ngay cả nonfan cũng khó lòng tìm được điểm chê.

Trong MV, bên cạnh visual ngọt lịm, IU còn mang đến bữa tiệc hình ảnh 50 sắc thái khi thì trẻ trung, năng động, khi lại nhẹ nhành nữ tính, lúc lại hóa sexy kiêu kỳ, chán rồi thì biến thành chị đại xử lý du côn.

IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-2IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-3IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-4IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-5IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-6

Có thể nói tất cả những gì mà IU mang đến, cùng với hình ảnh con tàu xuyên suốt MV chính là chuyến hành trình thanh xuân những năm tháng tuổi 20 mà IU đã đi qua.

IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-7

IU còn khéo léo lồng vào đó những sắc thái cá tính đa đạng đã được tôi luyện: có chút nhẹ nhàng, mong manh nhưng không thiếu đi sự huyền bí, cùng với đó là tính táo bạo, mạnh mẽ vượt qua mọi biến cố.

Nhìn lại chặng đường dài đã đi qua, như IU đã chia sẻ trước khi phát hành album, “thánh nữ nhạc số” không hề hối hận về bất kỳ điều gì bởi cô đã dùng khoảng thời gian đó để sống hết mình, làm việc chăm chỉ từng giây từng phút.

IU 50 sắc thái trong MV mới, tạm biệt thanh xuân mà vui quá thể!-8

Vào ngày 26/3 tới đây, IU sẽ tiếp tục phát hành thêm MV ca khúc Coin cũng nằm trong album LILAC. Và để đánh dấu cho dịp đặc biệt đặc biệt lần này, IU sẽ quảng bá trên cả 3 show âm nhạc KBS Music Bank, MBC Music Core và SBS Inkigayo.

Bình thường không cần quảng bá vẫn cứ tằng tằng PAK (Perfect All Kill), lần này lên hẳn truyền hình tranh cúp, không biết IU sẽ còn tàn phá các đối thủ khác thế nào?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


ca sĩ iu Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất