Jack đăng ảnh vị thần bí hiểm, fan khẳng định hint comeback được spoil từ rất lâu

Người hâm mộ khẳng định rằng ngày Jack comeback đang đến gần.

Còn nhớ vào tháng 4, Jack đã chính thức phát hành MV LAYLALAY nhận được sự chú ý của công chúng. Và cứ ngỡ đâu, LAYLALAY là sản phẩm đánh dấu màn comeback chính thức của Jack trong năm 2021.

Tuy nhiên, dường như nó chỉ mà một sản phẩm mở đường, giọng ca Đom đóm sẽ thật sự comeback với sản phẩm khác ngoài LAYLALAY.

Jack đăng ảnh vị thần bí hiểm, fan khẳng định hint comeback được spoil từ rất lâu-1
Nam ca sĩ vừa comeback với "LAYLALAY" vào tháng 4.

Mới đây, thông qua group Facebook người hâm mộ, Jack dường như tiếp tục nhá hàng ý tưởng cho lần comeback tiếp theo. Cụ thể, anh chàng đã đăng tải hình về nhân vật Na Tra cùng với dòng chú thích những biểu tượng quen thuộc hoa hướng dương như đã được Jack dùng cho các bài đăng ''nhá hàng'' trước đó.

Jack đăng ảnh vị thần bí hiểm, fan khẳng định hint comeback được spoil từ rất lâu-2
Bài đăng của nam ca sĩ.

Ngay lập tức, người hâm mộ khẳng định rằng ngày Jack comeback đang đến gần và hình tượng mà anh sẽ mang đến cho sản phẩm mới lần này chắc chắn ít nhiều có phần ''hư ảo''.

Đặc biệt, chi tiết khiến người hâm mộ khẳng định hình tượng comeback của Jack là Na Tra được bắt nguồn từ chính một phần trình diễn của Jack vào cuối tháng 11/2020 trong một đại nhạc hội tại TP. Đà Nẵng.


Clip Jack nhá hàng ca khúc mới (chú ý phút 2:03)

Cụ thể trước khi trình diễn ca khúc Là Một Thằng Con Trai, Jack đã thực hiện một đoạn rap intro. Trong lời rap có câu: ''Có chú bé đêm thâu đêm ngồi chơi guitar, nhắm ánh mắt theo phiêu lưu nhìn như Na Tra''.

Việc hình tượng Na Tra đã được Jack đề cập đến tận 2 lần như kể trên khiến fan thêm chắc nịch nam ca sĩ rất có thể sẽ sử dụng hình ảnh này cho màn comeback tới đây.

Còn nhớ cách đây không lâu, sau khi trở lại với MV LAYLALAY, Jack cũng từng đăng tải nhiều tín hiệu có liên quan đến bông hoa hướng dương kể trên. Nhiều người khẳng định sản phẩm comeback sắp tới của nam ca sĩ chắc chắn sẽ liên quan đến loài hoa này.

Jack đăng ảnh vị thần bí hiểm, fan khẳng định hint comeback được spoil từ rất lâu-3
Hình ảnh Jack trong phòng thu gần đây.

Chưa hết anh còn đăng tải trạng thái đầy bí ẩn: ''Ta đi qua bôn ba vùng ngoại ô, đôi chân ta nôm na chẳng ngại khô. Hồ điệp vàng hoà khúc ca, chúc ta hái hoa điểm tô ngó sen mặt hồ''.

Bên dưới phần bình luận, anh chàng còn thả thính các fan: ''Nếu em nằm mơ - anh là trang vở để ghi lại điển tích thành nhà thơ. Nếu em là... - xin mạn phép anh bắt về nhà cơ''.

Với động thái này, các fan của Jack khẳng định rằng chắc chắn nam ca sĩ đang tung thính về sản phẩm tiếp theo sau LAYLALAY.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-dang-anh-vi-than-cuc-bi-hiem-fan-soi-luon-la-hint-comeback-da-duoc-spoil-rat-lau-tu-truoc-2137431.html?fbclid=IwAR0Ws83CiUt8xrhv2iEJC-zgm9ZcXwg-guSEag-CydzdJvzlCKGyD36CLA0

jack

Tin tức mới nhất