Jack khẳng định luôn làm việc và cống hiến hết mình

Tối 7/5, Jack đã có phút "trải lòng" ngắn về việc tham dự Running Man Việt Nam cũng như đề cập đến việc ca hát của bản thân.

Tối 7/5, Jack đã chia sẻ trên trang Facebook hình ảnh anh chính thức cầm bảng tên dự thi của mình tại chương trình Running Man Việt Nam. Dù tin tức ngoài lề đều đã xác nhận việc nam ca sĩ sinh năm 1997 sẽ tham dự chương trình này nhưng mãi đến tối hôm nay, Jack mới chính thức xác nhận thông tin trên. Chương trình Running Man Việt Nam mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm khổng lồ từ lượng khán giả "khủng" của Jack.

Jack khẳng định luôn làm việc và cống hiến hết mình-1

Jack cũng có phút "trải lòng" ngắn về vai trò mới này của mình cũng như trấn an fan về chuyện ca hát. Anh tri ân sự ủng hộ của khán giả suốt thời gian qua, để đền đáp tình cảm đó, anh hứa sẽ làm việc và cống hiến hết mình dù trong các bài hát hay bất kì hoạt động gì mình tham dự, miễn là điều đó mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả.

Có thể thấy, anh chàng cũng rất tinh tế khi biết cách trấn an điều lo lắng của fan về việc Jack có thể "xao nhãng" trong âm nhạc khi tham gia Running Man.

Jack khẳng định luôn làm việc và cống hiến hết mình-2

 

Trước đó, khi được hỏi về chiến thuật để dự thi Running Man lần này, Jack bật mí cho biết: sẽ "tuỳ cơ ứng biến", nhưng anh chàng lại thật thà thú nhận mình sợ rắn, sợ độ cao, sợ nước, không biết bơi. Đây là những thử thách rất dễ gặp ở Running Man Vietnam nên anh chàng coi đó là cơ hội để quyết tâm phải vượt qua chính mình.

Jack khẳng định luôn làm việc và cống hiến hết mình-3

Jack đã khởi đầu một năm 2021 với LAYLALAY vươn lên vị trí top 1 trending và giờ là vai trò thí sinh Running Man Việt Nam, có thể thấy nam ca sĩ sinh năm 1997 đang có những nỗ lực hết mình để mang đến hình ảnh một nghệ sĩ tích cực, thân thiện với khán giả và luôn "lăn xả" trong các hoạt động.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jack-khang-dinh-luon-lam-viec-va-cong-hien-het-minh-du-ra-bai-hat-hay-bat-ki-hoat-dong-nao-sau-khi-xac-nhan-tham-gia-running-man-viet-2202175213114811.htm

jack

Tin tức mới nhất