Jackson (GOT 7) và câu chuyện 'đừng xô đẩy phụ nữ': 'Gương mặt và nhân cách của câu ấy thật tuyệt vời'

Một "like" cho hành động ga lăng chuẩn "soái ca" của nam ca sĩ điển trai này!

Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau bàn tán về phản ứng của Jackson (GOT7) khi thấy người lạ mặt thô bạo xô đẩy fan nữ muốn tiến lại gần mình. Cụ thể, thành viên nhóm GOT7 đã thẳng thắn nêu ý kiến: “Anh không nên đẩy phụ nữ“.

Jackson (GOT 7) và câu chuyện đừng xô đẩy phụ nữ: Gương mặt và nhân cách của câu ấy thật tuyệt vời-1
Jackson lên tiếng dằn mặt fan cuồng không nên xô đẩy phụ nữ.

Được biết, sự việc diễn ra vào sáng 21/9, khi Jackson chuẩn bị ghi hình cho chương trình Music Bank của nhà đài KBS. Trong lúc ra khỏi đài truyền hình để về nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lịch phát sóng trực tiếp buổi chiều, Jackson đã cố tình đi chậm lại để chào hỏi những người hâm mộ đã đứng chờ mình từ lâu. Giữa lúc đó, một người đàn ông lạ đã cố gắng lại gần, thậm chí xô đẩy làm ngã nhiều fan nữ để chụp hình nam ca sĩ.

Jackson (GOT 7) và câu chuyện đừng xô đẩy phụ nữ: Gương mặt và nhân cách của câu ấy thật tuyệt vời-2
Jackson tỏ ra khá cương quyết trước hành động của người đàn ông nọ.

Bất bình trước hành động của người đàn ông nọ, Jackson tỏ ra khá giận và thẳng thắn bày tỏ thái độ không đồng tình: “Anh không nên đẩy phụ nữ”. Rất may, không hề có người bị thương sau sự việc.

Jackson (GOT 7) và câu chuyện đừng xô đẩy phụ nữ: Gương mặt và nhân cách của câu ấy thật tuyệt vời-3
 Nam ca sĩ thẳng thắn yêu cầu người đàn ông không nên cư xử thô lỗ với phụ nữ.

Ngay sau khi biết tin, người hâm mộ tỏ ra vô cùng hài lòng và ngưỡng mộ nam ca sĩ. Anh chàng nhận được vô số lời khen có cánh vì cử chỉ lịch thiệp, cưng chiều fan nữ hết mực của mình. Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng:

Có phải ý người ta là chỉ không nên xô phụ nữ đâu mà mấy ông mấy bà còn đi cãi là đàn ông cũng không nên bị đẩy ở đây;

- Không nên xô đẩy ai cả nhé!

- Cả gương mặt và nhân cách của cậu ấy đều quá tuyệt!

- Phụ nữ yếu đuối hơn đàn ông. Dù những người theo chủ nghĩa nữ quyền có nói gì đi chăng nữa thì sự thật vẫn là thể chất nữ giới không lại được với cánh mày râu đâu. Đó là sự thật!

-  Chuyện đàn ông đàn bà có quan trọng ở đây không? Rõ ràng là cậu ấy chỉ thấy bất bình khi có người yếu thế hơn bị xô, nên mới lên tiếng nhắc nhở. Cũng giống như nếu thấy một ông già hay bà già nào đó bị chen thì bảo “Đừng đẩy người già” thôi mà!

- Tôi sẽ thành fan của cậu ấy sau chuyện này mất! Nhìn men quá đi!

- Thì bởi nạn nhân là phụ nữ nên cậu ấy mới nhắc như vậy chứ sao, lại còn đi bắt bẻ "thế còn đàn ông" ạ. Các liền anh dạo này làm sao ý nhỉ?

- Jackson thật tử tế!

- Jackson đẹp trai quá!

 

Theo Sao star 


Got7 ca sĩ

Tin tức mới nhất