Jennie mặc áo Chanel trăm triệu đồng nhưng bị chê 'như đồ chợ'

Dù được mệnh danh là "Chanel sống", Jennie vẫn bị nhận xét trông khá thường khi diện mẫu áo mới có giá đắt đỏ của hãng.

Jennie mặc áo Chanel trăm triệu đồng nhưng bị chê như đồ chợ-1

Những bức ảnh đi ngắm hoa anh đào của Jennie đang được netizen chú ý gần đây. Để phù hợp với không gian trăm hoa đua nở xung quanh, mỹ nhân Black Pink chịu khó đầu tư trang phục tông xuyệt tông. Cô diện cả cây hồng với cardigan của Chanel, mũ của Bronte, đi theo phong cách tiểu thư cổ điển mà Jennie yêu thích.

Jennie mặc áo Chanel trăm triệu đồng nhưng bị chê như đồ chợ-2

Bộ cánh càng thêm trẻ trung, nhí nhảnh khi được nữ idol kết hợp với ba lô cũng gam hồng của Chanel và hàng loạt món phụ kiện xinh xắn.

Jennie mặc áo Chanel trăm triệu đồng nhưng bị chê như đồ chợ-3

Nhiều netizen bất ngờ khi biết giá tiền của những món đồ Jennie khoác lên mình. Tổng giá trị outfit của cô nàng lên tới gần 300 triệu đồng, trong đó chỉ riêng chiếc cardigan đã tốn tới 4.250 USD (gần 100 triệu đồng).

Dù mặc trang phục đắt đỏ, Jennie bị nhiều netizen nhận xét chưa thực sự toát lên nét đẳng cấp. Nhiều người tò mò về mức giá cả trăm triệu đồng cho một chiếc áo khoác len đơn giản, thậm chí còn cho rằng, Jennie mặc lên trông như cô sinh viên dùng hàng chợ Dongdaemun thay vì fashionista mặc đồ hiệu cao cấp.

Jennie mặc áo Chanel trăm triệu đồng nhưng bị chê như đồ chợ-4

Sự "bình dân" mà Jennie mang lại cho chiếc áo một phần vì lối kết hợp khá đơn giản của cô nàng. Thay vì cắm thùng, phối hàng loạt phụ kiện lấp lánh sang chảnh như người mẫu, Jennie chỉ diện chiếc áo cùng quần jeans khá cơ bản, phụ kiện đi kèm cũng không quá cầu kỳ.

Bên cạnh những người chê, một số fan bảo vệ Jennie, cho rằng số tiền 4.250 USD không phải là vấn đề với những người giàu có như cô nàng, chưa kể chiếc áo cũng có thể là trang phục cho Chanel tài trợ.

Jennie mặc áo Chanel trăm triệu đồng nhưng bị chê như đồ chợ-5

Trước đó, trên tạp chí, Jennie cũng diện một thiết kế tương tự của Chanel, tuy nhiên là phiên bản cardigan dáng dài, trị giá 6.500 USD. Nhiều người nhận xét khi được makeup, làm tóc, đeo phụ kiện chuẩn concept, cô nàng trông sang, xịn hơn hẳn.

 Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/jennie-mac-ao-chanel-ca-tram-trieu-dong-nhung-bi-fan-han-che-nhu-do-cho-4259269.html?fbclid=IwAR0A7FfB7wn3Hgk4ewH9rnF01Qf9fGtxK1SLFVYhWemZoWU-8Wka1XiEyoA

Jennie Chanel

Tin tức mới nhất