Jeon Somi tiết lộ sự thật giấu kín 5 năm về đoạn clip chửi rủa tại 'Produce 101' mùa 1

Các fan cũng được phen cười té ghế khi biết 5 năm qua bản thân cứ đi thắc mắc về câu chuyện chẳng hề có thật.

Đã 5 năm kể từ khi show sống còn Produce 101 mùa 1 lên sóng, đến nay chương trình vẫn để lại dấu hỏi chấm to đùng về một khoảnh khắc: trận ẩu đả của Somi.

Jeon Somi tiết lộ sự thật giấu kín 5 năm về đoạn clip chửi rủa tại Produce 101 mùa 1-1

Trong clip preview, khán giả bất ngờ khi thấy Somi gào thét vào mặt ai đó. Cô điên tiết đến mức thí sinh Park Soyeon phải chạy ra ngăn lại.

Phân cảnh này được phát vào cuối tập 5, là teaser cho tập tiếp theo. Tuy nhiên, khi tập 6 lên sóng thì chẳng thấy có cuộc đánh nhau hay cãi vã nào. Kể từ đó, các fan không ngừng thắc mắc thực sự đã xảy ra chuyện gì.

Jeon Somi tiết lộ sự thật giấu kín 5 năm về đoạn clip chửi rủa tại Produce 101 mùa 1-2

Nhiều fan dự đoán, đoạn clip chỉ là lớp học diễn xuất dành cho các thí sinh, trong khi đó số còn lại chắc chắn Somi đang to tiếng với ai đó trong dàn thí sinh, mà người này thậm chí có thể là một trong số các thành viên thuộc đội hình I.O.I.

Tuy nhiên tất cả chỉ là dự đoán và cũng chẳng ai biết chuyện gì đã xảy ra cho đến tận mới đây. Trong một buổi live trên Instagram tuần này, Somi cuối cùng cũng tiết lộ sự thật bất ngờ đằng sau đoạn clip bí ẩn 5 năm trước.

Jeon Somi tiết lộ sự thật giấu kín 5 năm về đoạn clip chửi rủa tại Produce 101 mùa 1-3

Hóa ra chẳng phải đánh nhau hay lớp học diễn xuất gì mà đó chỉ là trò đùa của cô nàng và đạo diễn.

“Chắc hẳn ai cũng nghĩ tôi gặp vấn đề gì lớn nhưng mà thực ra chẳng có gì xảy ra đâu. Tôi nảy ra ý tưởng và bảo với đạo diễn: Em sẽ diễn như thể em đang điên tiết lắm, rồi mọi người hãy đặt cảnh đó vào phần preview hay bất kỳ chỗ nào có thể nhé, vì em nghĩ nó sẽ hút view ghê phết đấy”.

Jeon Somi tiết lộ sự thật giấu kín 5 năm về đoạn clip chửi rủa tại Produce 101 mùa 1-4

Và thế là đoạn clip Somi nổi cơn với ai đó được ra đời sau khi đạo diễn gật đầu. Để tăng tính chân thật, Somi thậm chí còn nhờ cả Park Soyeon giả vờ như đang ngăn cản cô lại.

“Đó toàn là diễn hết đấy, chẳng có cãi vã hay ẩu đả gì ở đây đâu, tự tôi lên kế hoạch tất cả luôn...”.

Các fan cũng được phen cười té ghế khi biết 5 năm qua bản thân cứ đi thắc mắc về câu chuyện chẳng hề có thật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jeon-somi-va-su-that-dang-sau-doan-clip-5-nam-truoc-n-250808.html

Somi

Tin tức mới nhất