Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới

Sự hợp tác lần đầu tiên giữa 2 diễn viên hạng A là Ji Chang Wook và Kim Ji Won hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới-1

Theo tin phỏng vấn độc quyền từ tờ Ilgan Sports, Ji Chang Wook và Kim Ji Won đã chấp nhận lời mời tham gia bộ phim ngắn Love Laws of City Men and Woman.

Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới-2

Đây là tác phẩm được đồng chắp bút bởi biên kịch Jeong Hyun Jeong và Da Yeon xoay quanh câu chuyện tình yêu đặc biệt, có phần nguy hiểm của cặp đôi trong một thành phố.

Được chiếu trên Kakao TV, bộ phim sẽ có 12 tập mỗi tập kéo dài 25 phút và có khả năng sẽ được sản xuất theo mô típ nhiều mùa. Love Laws of City Men and Woman được dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 10 và chính thức lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới-3

Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới-4

Dưới sự dẫn dắt bởi đạo diễn của phim truyền hình hot nhất hiện nay It’s Okay To Not Be Okay Park Shin Woo, bộ phim được mong đợi sẽ tạo được tiếng vang khi ra mắt khán giả.

Đây cũng là tác phẩm tiếp theo của Ji Chang Wook sau Backstreet Rookie, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Kim Ji Won sau Arthdal Cronicles và là dự án đầu tiên của cô kể từ khi trở thành nghệ sĩ dưới công ty SALT Entertainment.

Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới-5

Ji Chang Wook và Kim Ji Won xác nhận nên duyên trong phim mới-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-chang-wook-va-kim-ji-won-xac-nhan-hop-tac-n-230387.html

Kim Ji Won Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất