Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29

Dù đã qua hơn nửa ngày thế nhưng đến hiện tại, một loạt các tweet và hashtag liên quan đến ngày sinh nhật Jin vẫn chiếm giữ top trending.

Đối với ARMY trên toàn thế giới thì hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa, bởi đúng vào thời điểm hiện tại của 29 năm trước, Worldwide handsome nhà BTS đã ra đời, đặt dấu bắt đầu cho mảnh ghép lớn tuổi nhất của BTS.

Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-1

Cứ đến mỗi dịp sinh nhật các thành viên nhà Bangtan là ARMY lại rầm rộ chuẩn bị nhiều dự án lớn nhỏ, với mong muốn đem tới một ngày ý nghĩa nhất dành cho các chàng trai.

Không hề kém cạnh những người anh em trước đó, từ trước khi tới sinh nhật Jin, các fan đã rục rịch lên kế hoạch và năm nay các fan đã quyết định mua luôn quảng trên TV PR cho ngày sinh nhật anh cả. Không những vậy, dự án quảng cáo cũng được ARMY chạy trên khắp các nên tảng mạng xã hội kể cả Youtube.

Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-2Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-3

Thậm chí các trang báo và tạp chí lớn tại Hàn cũng được ARMY tận dụng mua luôn quảng cáo để Jin xuất hiện nhiều nhất có thể.

Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-4

Quả thực ARMY đã biến ngày hôm nay trở thành ngày của Jin thực thụ khi mang tên Jin lên khắp các mặt trận hot search, đặc biệt là trên mạng xã hội Twitter.

Dù đã qua hơn nửa ngày nhưng đến hiện tại, một loạt các tweet và hashtag liên quan đến ngày sinh nhật Jin đều đồng loạt kéo lên top trending Twitter, trong đó 2 hashtag #WorldwideCutieGuy (chàng trai đáng yêu nhất thế giới)#OurMoonJinDay (Mặt trăng của chúng mình) đang lần lượt chiếm top2 và top 1 Twitter.

Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-5

Bên cạnh đó, hàng loạt các hashtag khác như #WorldwideHansomeDay, #HappyBithdayJin#StarsForOurMoonJin cũng xuất hiện trong top trending toàn cầu.

Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-6Jin khuynh đảo mạng xã hội trong ngày sinh nhật tuổi 29-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-chiem-tron-mang-xa-hoi-ngay-sinh-nhat-tuoi-29-n-244359.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất